Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Ghé Thăm Trung tâm CF Toronto Eaton Nổi Tiếng Bậc Nhất Toronto

Trung tâm CF Toronto Eaton là khu phức hợp văn phòng và trung tâm mua sắm trong nhà đặc biệt lớn tại trung tâm Toronto, Canada. Với hơn 230 cửa hàng, rạp chiếu phim cổ điển và nhà hàng.

Kể từ khi Timothy Eaton thành lập chuỗi cửa hàng bán lẻ mang tính cách mạng vào năm 1977, trung tâm này đã trở thành điểm thu hút nổi tiếng nhất của Toronto, thu hút nhiều du khách du lịch Canada hơn cả sân bay bận rộn nhất cũng như một trong hai trung tâm mua sắm sầm uất nhất hoặc Công viên Trung tâm ở Mỹ. Có hơn 50 triệu người đến khu vực này hàng năm.

Trung tâm CF Toronto Eaton

Điểm nổi bật của Trung tâm CF Toronto Eaton

Song song với Phố Yonge, Trung tâm CF Toronto Eaton nổi bật với hàng loạt các mái vòm cao vút xung quanh khu bán lẻ chính của nó. Chuỗi cửa hàng cao cấp nổi bật của Canada Hudson's Bay được kết nối với trung tâm thông qua một cây cầu trên cao theo phong cách hiện đại bắc qua Queen Street West. Một cửa hàng bách hóa sang trọng khác có vị trí tại trung tâm mua sắm là chuỗi Saks Fifth Avenue của Mỹ, nổi tiếng với thời trang cao cấp.

Các công ty nổi tiếng khác có mặt tại trung tâm thương mại bao gồm Indigo Books and Music, H&M, Samsung Store và Apple Store. Các hoạt động xung quanh trung tâm mua sắm bao gồm các buổi hòa nhạc, câu lạc bộ trong các quán bar của Quận Distillery gần East End, và trượt băng ngoài trời.

Trung tâm CF Toronto Eaton

Còn điều gì cần biết về Trung tâm CF Toronto Eaton?

CF Toronto Eaton Centre cách ga Queen 2 phút đi bộ và cách ga Dundas 5 phút đi bộ. Nó cũng cách khách sạn 17 tầng Marriott City 10 phút đi bộ. Các cách khác để đến trung tâm mua sắm là đi qua các ga Queen hoặc Dundas trên tuyến số 1 của Đại học Yonge.

Ngoài phong cách hấp dẫn bên trong trung tâm mua sắm, còn có các địa danh bên ngoài quan trọng như Quảng trường Yonge-Dundas và Quảng trường Nathan Phillips. Wi-Fi miễn phí có sẵn để sử dụng công cộng trong toàn bộ Trung tâm CF Toronto Eaton, mặc dù phải có tài khoản Facebook, tài khoản Twitter hoặc địa chỉ email để có quyền truy cập vào đó.

Địa điểm: 220 Yonge St, Toronto, ON M5B 2H1, Canada

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối, Chủ nhật từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan