Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của thành phố lớn nhất Canada

Không chỉ là thành phố lớn nhất Canada, Toronto còn được nhiều du khách đánh giá cao về vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan đô thị cũng như nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây. Mặc dù hệ thống giao thông ở Toronto đã phát triển nhưng hình thức di chuyển bằng phà vẫn rất thu hút du khách khi đến thăm thành phố này.

Khu nhà máy rượu ở Toronto với khung cảnh cổ kính đến kinh ngạc

Đến với thành phố Toronto của Canada, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khung cảnh cổ kính đến ngỡ ngàng của khu Nhà máy chưng cất. Nằm cạnh một tòa nhà chọc trời, nhưng khu Distillery ở Toronto vẫn khiến người ta cảm thấy vô cùng thích thú bởi lối kiến ​​trúc cổ điển.

Khu nhà máy rượu của Toronto và vẻ đẹp cổ điển trong thế giới hiện đại

Khu nhà máy rượu của Toronto và vẻ đẹp cổ điển trong thế giới hiện đại

Những dãy nhà ngói đỏ và những tòa nhà từ thời Victoria khiến khách du lịch cảm thấy yêu khu nhà máy chưng cất rượu của Toronto một cách kỳ lạ. Tại quận Distillery của Toronto bạn cũng bắt gặp nhà máy chưng cất Gooderham & Worts với chiếc áo cũ kỹ nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy thích thú và tò mò.

Không gian đầy màu sắc của Harbourfront Toronto

Trong khi nhiều người đến Toronto chỉ vì những khu mua sắm sầm uất và khu ẩm thực, thì một số khách du lịch khác lại cực kỳ thích thú với khu phức hợp giải trí, trung tâm văn hóa và các khu vực khác. Công viên Harbourfront Toronto đầy màu sắc này.

Harbourfront Toronto tuyệt đẹp với sự pha trộn của nhiều màu sắc khác nhau

Đến Harbourfront Toronto, bạn không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp yên tĩnh mà còn được ngắm nhìn những hoạt động cũng như văn hóa của người dân nơi đây. Không thể phủ nhận Harbourfront Toronto là một địa chỉ xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm phải đến của Toronto.

CN Toronto Skyscraper

Ngoài những địa điểm văn hóa và cổ điển, đến với Toronto, bạn không thể bỏ qua những tòa tháp cao vút ở đây. Trong số những công trình kiến ​​trúc, tòa tháp cao tầng ở Toronto, tòa nhà chọc trời CN là địa điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến.

Hình ảnh tòa nhà chọc trời CN Toronto sừng sững trên bầu trời

Nhưng không như mọi người nghĩ, đặc điểm của tháp CN Toronto này không nằm ở chiều cao mà chính là thiết kế độc đáo của nó. Với bề ngang nhỏ và thon dần khi càng lên cao, tòa tháp này đã thu hút sự chú ý của du khách khi đến Toronto ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đứng trên đỉnh CN Tower Toronto này, nhiều du khách sẽ bất chợt cảm thấy có sức mạnh, nhưng cũng không ít người cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Bảo tàng Hoàng gia Ontario ở Toronto lớn và vĩ đại

Trong số các địa điểm tham quan khác, chúng tôi nghĩ Bảo tàng Hoàng gia Ontario là nơi bạn nên ghé thăm. Đây là nơi lưu giữ nhiều hiện vật lịch sử nhất của Canada trong 1000 năm qua.

Sự vĩ đại của Bảo tàng Hoàng gia Ontario

Du khách có thể đến Bảo tàng Hoàng gia Ontario để tham quan, tìm hiểu về lịch sử, người dân nơi đây cũng có thể bổ sung thêm nhiều kiến ​​thức mới về lịch sử hào hùng của đất nước khác.

Ngoài những nơi này, bạn cũng có thể đến bãi biển Sugar để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở Toronto, hay đến Toronto vào thời điểm mùa đông se lạnh kéo theo cái lạnh khắc nghiệt nơi đây về với Việt Nam và đừng quên ghé thăm nơi đây nhé. Hãy đến và tham gia lễ hội Caribana để hòa mình vào không khí mùa hè Toronto, không quên mang những món quà tuyệt vời nhất về với đất nước của mình.

Toronto là một thành phố xinh đẹp, người ta thường nghĩ đến một tương lai tươi sáng khi nhắc đến Toronto. Nếu có cơ hội du lịch Canada, chúng tôi nghĩ rằng Toronto sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn!

Cùng tham khảo chương trình du lịch Canada tham quan 5 thành phố nổi tiếng nhất Canada: TORONTO – OTTAWA – MONTREAL – QUEBEC – VANCOUVER.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan