Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Du lịch Canada – Quần đảo Thousand ở Ottawa

Du lịch Canada – Nếu đã một lần đặt chân đến Ottawa, Canada, bạn không nên bỏ qua hành trình đến Kingston để rồi lạc vào thế giới của hơn 1.800 hòn đảo kỳ thú.

Nghìn đảo có chính xác 1.865 hòn đảo với nhiều diện tích lớn nhỏ, có khi chỉ vừa một người đứng hoặc dài tới 43 km như đảo Wolfe hay 15 km như đảo Howe. Hai hòn đảo này có dân cư sinh sống từ lâu đời, hàng ngày có phà ra vào sông.

Đoàn Vigotour đến thăm Thousand Islands

 

Ngoài ra, các hòn đảo nhỏ hơn thường là địa điểm của các lâu đài hoặc nhà nghỉ do giới quý tộc xây dựng ngày xưa. Ở vị trí này, sông St Lawrence chảy chậm, xung quanh là cây cối xanh tươi và đặc biệt vào mùa hè rất mát mẻ, thích hợp để nghỉ ngơi.

Gananoque, 1000 Islands Parkway, Rockport hay Brockvill là những bến du thuyền dọc bờ sông Saint Lawrence, nơi bạn có thể lên những con tàu lớn nhỏ để tham quan hàng nghìn hòn đảo. Các tour du lịch bằng thuyền thường kéo dài từ 1-3 giờ, giá từ 20 USD. Mùa chèo thuyền lý tưởng là từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 10 hàng năm.

Lâu đài thu hút nhiều sự chú ý nhất có lẽ là Boldt với một câu chuyện khá bi thảm. Boldt thuở mới vào nghề chỉ là một nhân viên rửa bát, nhưng với tài năng của mình, anh đã từng bước vươn lên trở thành ông chủ của một khách sạn sang trọng kiếm hàng triệu đô la mỗi năm. Boldt cũng đã tìm thấy người phụ nữ của đời mình và quyết định xây một lâu đài lộng lẫy như một món quà Valentine vào những năm 1900. Lâu đài 120 phòng nằm trên một hòn đảo hình trái tim thuộc Boldt. thuộc sở hữu của Boldt. Anh dự định sẽ dùng dinh thự làm nơi an nghỉ cho phần đời còn lại của mình cùng người vợ thân yêu. Nhưng số phận thật trớ trêu, khi thiên đường sắp hoàn thành thì vợ của Boldt đột ngột qua đời. Anh ta dừng ngay việc xây dựng và không bao giờ quay trở lại đảo nữa. Bị bỏ hoang 70 năm, những nhóm du khách nghịch ngợm thường chọn hòn đảo để tổ chức tiệc tùng. Trên sân thượng lâu đài, bạn có thể thấy hàng trăm chữ ký và bản vẽ của những người đã từng đến đây.

Hàng nghìn hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng khi hoàng hôn phủ ánh vàng lên những bức tường lâu đài, nhà nghỉ giữa những mảng xanh tạo nên một bức tranh say đắm lòng người. Được xây dựng bởi chủ tịch công ty máy may Singer, lâu đài Singer là nơi đáng để trải nghiệm một đêm trên bầu trời vạn đảo. Là nơi sở hữu kiến ​​trúc cung điện hoàng gia cũng như dịch vụ cao cấp, nhóm 6 người rất lý tưởng để ngủ trong những căn phòng lâu đài với mức giá hợp lý (khoảng 900 USD / 6 người). 4 tầng lầu, sân thượng và không gian rộng lớn sẽ mang đến cho những ai yêu thiên nhiên cảm giác thanh thản hiếm có.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan