Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Du lịch Canada: Ontario – Điểm đến tuyệt vời của Canada

Du lịch Canada – Đến với Canada, bạn sẽ có cảm giác yên bình khi sống trong những ngôi nhà nhỏ. Nhưng sự năng động, hiện đại của những thành phố hàng đầu thế giới khiến không ít du khách phải ngỡ ngàng. Canada nằm ở Bắc Mỹ với khí hậu ôn hòa, Canada có bảy vùng với bảy màu sắc khác nhau tượng trưng cho bảy sắc cầu vồng. Về di sản thiên nhiên, nơi đây là vùng đất của nhiều loài động vật quý hiếm cũng như các loại trái cây nổi tiếng thế giới… đó là những gì đất nước này muốn mang đến cho bạn khi bạn đến thăm.

Một quang cảnh ở Canada

Ngoài ra, đất nước này còn nổi tiếng với những rừng phong đỏ rực khi trời vừa sang thu. Đến với Canada, địa điểm đầu tiên bạn nên đến là Ontario. Ontario được biết đến với nghĩa là “Nước đẹp”. Bang có hơn nửa triệu hồ ao và 60.000 km sông. Đặc biệt đến với Ontario bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác Niagara đẹp mê hồn. Ngoài ra, thủ đô Toronto còn có nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa hấp dẫn. Tuy nhiên, hành trình tham quan không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể tham quan tháp CN (CN tower) – công trình kiến ​​trúc đứng cao nhất thế giới cho đến năm 2007. Thật thú vị nhưng rất đời thường. Những gì bạn có thể trải nghiệm là cuộc sống và học tập của sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến đây học tập tại Ontario.

CN tower (tháp CN)

Tháp CN (CN tower) tên đầy đủ là Canadian National Tower – là một tòa tháp nổi tiếng thế giới của Toronto, Ontario, Canada, với chiều cao 553,33m; Đây là cấu trúc tự do cao nhất trên thế giới nằm trên đất liền. Công trình được coi là biểu tượng của thành phố Toronto nói riêng và là một trong những biểu tượng của Canada nói chung.

Cảm giác đứng từ trên đỉnh tháp nhìn xuống mặt đất thật là thú vị….

… Đứng trên tháp ngắm nhìn thành phố Toronto nhỏ bé dưới chân bạn, Đó thực sự là một trải nghiệm khó tả trong cuộc đời bạn. Hãy đến và cảm nhận nhé !!!

Ontario là một bang có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Ontario giàu tài nguyên; đặc biệt là điện nước. Nhưng dù là công nghiệp cơ khí hay điện tử, công nghệ sản xuất thì ngành du lịch của Ontario vẫn phát triển mạnh mẽ và ổn định hơn so với các vùng khác vì nơi đây có cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, đặc biệt là vào những tháng mùa hè, có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như săn bắn, trượt tuyết , v.v … tại đất nước “xinh đẹp non nước” này.

Ontario là nơi luôn mở rộng vòng tay cho tất cả những ai đã chọn sinh sống tại đây và cho những ai đến đây tham quan. Khi đến đây, bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy nhiều nhà cao tầng, vì người dân ở đây cho rằng; đây là một nơi tuyệt đẹp và là một trung tâm du lịch; Họ không muốn cảnh vật nơi đây trở thành những sa mạc hoang vắng sau buổi trưa. Đối với họ, những khu vực này nên được xây dựng xen kẽ với các nhà hàng, cửa hiệu và cả những căn hộ nhỏ của người dân, điều này sẽ khiến nơi đây trở nên sinh động và thân thiện hơn rất nhiều trong mắt du khách thập phương.

Nhà nổi ở đây được xây dựng khá khang trang, sang trọng…

Được tạo ra bởi kiến ​​trúc sư người Đức nổi tiếng thế giới Daniel Libeskind – Bảo tàng Hoàng gia Ontario là một trong những dự án bảo tàng lớn nhất thế giới và là một trong những dự án văn hóa quan trọng nhất của Canada.

Bảo tàng Hoàng gia Ontario

Bảo tàng này còn được biết đến với một cái tên khác là “tác phẩm pha lê”, tác phẩm rất bắt mắt với những hình dáng và thiết kế bất quy tắc tạo nên một phong cách tối hiện đại và táo bạo. Dự án đã tạo cho thành phố một công trình kiến ​​trúc nổi bật và đột phá, một kiệt tác văn hóa, có thể nói là gây ấn tượng mạnh chưa từng có. Nhìn từ xa, bạn có thể nhận ra đây là một công trình độc đáo chịu ảnh hưởng của lịch sử và hiện đại, giữa truyền thống và cách tân. Nổi bật giữa thành phố hiện đại.

Bảo tàng sẽ ấn tượng hơn, lung linh và huyền ảo hơn dưới sắc màu của những ánh đèn đêm. Ngoài ra, các phòng trưng bày trong khu vực này còn cho bạn cái nhìn tổng thể về nghệ thuật đền chùa, điêu khắc Trung Quốc, lịch sử dệt may, nghệ thuật Tây Á, Đông Á. và Châu Âu.

Thác Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới. Có nhiều bài báo nói rằng thác Niagara là thác nước lớn nhất thế giới, một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nhưng trên thực tế, Niagara không phải là một thác nước mà là nhiều thác nước.

 

Một phần của thác Niagara

Thác Niagara nằm ở biên giới Mỹ và Canada, thành phố hai bên bờ của mỗi quốc gia được đặt tên là Niagara. Một là Niagara ở New York, Hoa Kỳ, kia là Niagara ở Ontario, Canada.

Điều thú vị của thác Niagara là đẹp cả 4 mùa, mỗi mùa lại khoác lên mình một chiếc “áo” khác nhau. Mùa xuân, cây lá đâm chồi nảy lộc, tuyết ở phương Bắc tan, cũng là mùa nước nổi. Vào mùa hè, cầu vồng xuất hiện cả ngày. Vào mùa thu, lá cây đổi màu dọc hai bên bờ tạo nên một bức tranh màu sắc hoàn hảo.

Mùa thu là mùa cảnh sắc ở Niagara đẹp và lãng mạn nhất

Vào mùa đông, cảnh vật ở đây có hình dạng rất đặc biệt và nhiều cảnh kỳ bí; đặc biệt là vào buổi chiều

Vào mùa đông, hơi nước từ thác bốc lên bám vào các cành cây, vách đá và các công trình kiến ​​trúc đóng băng tại đó, trông giống như một thành phố băng và tuyết. Nước thậm chí còn đóng băng mặt sông để có thể đi bộ, trượt băng trên hồ. Trượt băng là môn thể thao phổ biến nhất ở Canada, vì vậy khi mùa đông đến, mọi người thường đến hồ trượt băng hoặc chơi khúc côn cầu, câu cá, v.v.

Ban ngày nơi đây như ảo như thật … lấy đi không biết bao nhiêu trái tim của du khách

… Mặt trời đang dần tắt sau làn hơi sương mù Đó là khung cảnh làm say đắm và xao xuyến biết bao du khách.

Ban ngày, cầu vồng thường xuyên xuất hiện; đôi khi lên đến ba, bốn cầu vồng xuất hiện cùng lúc…

Vào ban đêm, thác được chiếu sáng bằng đèn bảy màu xanh, đỏ, tím, vàng … trông rất đẹp.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan