Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Du lịch Canada – Những lý do tuyệt vời để đến Canada

Du lịch Canada – Du lịch Canada từ tháng 2 đến tháng 4 thật tuyệt

1. Cùng xem anh đào và nghe chim hót

Hoa anh đào nở rộ

Trong khi phần lớn đất nước Canada đang trong mùa đông lạnh giá với tuyết phủ khắp nơi thì ở Vancouver, cây cối vẫn phát triển, chim muông bay rợp trời. Tháng 2 hoặc tháng 3 hàng năm là thời điểm hoa anh đào nở đẹp nhất. Trên mọi nẻo đường, đâu đâu cũng có thể bắt gặp muôn sắc hoa đào đón xuân mới sắp đến, cảnh tượng này khiến ai cũng cảm thấy thư thái, muốn hòa mình vào đất trời xuân.

Toa xe cổ thời Victoria

Hoa anh đào nở rộ hai bên các con phố chính ở đây là hình ảnh mà không nơi nào có thể so sánh được.

Từ trung tâm Vancouver đi xe ngựa khoảng 20-30 phút là bạn đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên nơi đây rồi. Ở vùng ngoại ô, có nhiều cách để quan sát hệ thực vật sinh thái của rừng nhiệt đới, chẳng hạn như công trình thử nghiệm được yêu thích ở Vancouver – công viên Capilano Suspension Bridge. Cây cầu treo “rung rinh” này được treo lơ lửng ở độ cao 230 thước Anh (yard), là nơi du khách dừng chân để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời xung quanh.
Vào mùa xuân năm 2011, công viên được phát triển thêm một loại hình du lịch mới khiến bất kỳ ai trải nghiệm cũng phải nín thở – du lịch sườn núi. Hành lang trên không này được hỗ trợ bởi hệ thống cáp treo trên dốc đá granit ngự trị trên cầu Capilano, dẫn du khách băng qua thảm thực vật rừng để vào khu vực hoang sơ, chưa được khai thác của công viên. viên nén. Tiếp tục hành trình vượt qua những vách đá cheo leo, dốc đứng và hẹp, có những đoạn chỉ ngăn cách du khách và chân của những hẻm núi sâu bằng một tấm kính, nếu bạn yêu thích mạo hiểm thì nhất định không thể bỏ qua.

2. Ngỗng tuyết

George C. Reifel Migratory Bird Sanctuary Delta – khu bảo tồn chim di cư cách Vancouver 1 giờ đi ô tô về phía nam, hàng năm có khoảng 280 loài chim đến cư trú hoặc dừng chân trên đường di cư, trong đó có một số loài rất hiếm nên nơi đây trở thành một trong những những “vườn chim” đầu tiên ở Canada.

Vào tháng 3 và tháng 4, những con ngỗng tuyết di cư đến khu bảo tồn này, sau đó, khi mùa hè đến, chúng bay trở lại Nga. Nếu đến Vancouver vào 6 tháng đầu năm, nhất định bạn không nên bỏ qua cơ hội được tận mắt chứng kiến ​​cuộc di cư của đàn chim này. Không chỉ có ngỗng tuyết, bạn còn có thể bắt gặp các loài chim và động vật hoang dã khác như cò, chim ưng, đại bàng hói, báo biển, sư tử biển… trong hành trình săn mồi của mình. Vịt trời, sếu và ngỗng Canada đi chậm rãi trên mặt đất cùng với bồ câu. Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp những chú chim ruồi màu nâu nhạt, thức ăn ưa thích của chúng là phấn hoa và chúng cũng rất thích ăn thức ăn trên tay người.

3. Quebec: Mùa ngọt ngào

Khi mùa xuân mang theo những cơn gió ấm áp, khuôn mặt ấy cũng thay đổi diện mạo từng ngày. Tuyết dần tan, băng trên sông St Lawrence cũng “chao đảo” và trôi đi, trên lưu vực sông, thác nước lại bắt đầu cuồn cuộn, hoa đã chớm nở, chồi non đã nhú trên cành. Mùa xuân đang báo hiệu khắp nơi.

Mùa xuân đến Quebec, chim bay về phương Nam. Điểm dừng chân yêu thích nhất của hàng vạn con ngỗng tuyết và chim én Canada về phương Nam lúc bấy giờ là bên bờ sông St Lawrence, một trong những lưu vực sông lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử lâu đời. qua trung tâm của lục địa Bắc Mỹ. Với chiều dài 1800 km hai bên sông, bạn có thể nhìn thấy những cây cổ thụ, những hòn đảo xinh đẹp, sân chim, các loài thú biển hay ngọn hải đăng. Dù ở trên cạn hay dưới nước, nơi đây đều là một trải nghiệm tuyệt vời đang chờ được khám phá.

4. Ontario: Rực rỡ sắc hoa mùa xuân

Khi mùa xuân đến, Ontario bỗng chốc biến thành một thế giới đầy sắc hoa rực rỡ, màu xanh ngút ngàn của lá, màu hồng tím của hoa thực sự biến thành một tạp chí hoa với đủ sắc màu tươi tắn. .

Tại thủ đô Ottawa, hoa tulip trải khắp mặt đất, thi nhau đua nở. Tháng 5 hàng năm, nơi đây hân hoan tổ chức lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới, lễ hội hoa năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 4/5 đến ngày 21/5 với hơn 3 triệu bông hoa tulip khoe sắc trên khắp cả nước. Thủ đô khiến bạn nhất định không thể không đắm mình trong biển hoa tulip tại lễ hội này.

Starford và Jimmy Ricci từng được bình chọn là thị trấn đẹp nhất thế giới, đồng thời cũng được Nữ hoàng Elizabeth II bình chọn là thị trấn đẹp nhất Canada. Đại lộ công viên Niagara là đại lộ đẹp nhất thế giới, được miêu tả là bữa tiệc thị giác vĩ đại nhất của nhân loại, vì vậy bạn nhất định phải đến đây để cảm nhận vẻ đẹp khó tả của nơi đây. . Bên cạnh đó, Công viên Bách thảo Hoàng gia Burlington là nơi có nhiều đinh hương hơn bất kỳ nơi nào khác.

Công viên bầu trời ở khu vực trung tâm thành phố Toronto là nơi rất thích hợp để bạn thư giãn đầu óc. Công viên Edward, nơi hoa đỗ quyên nở rộ là lựa chọn thứ hai cho bạn khi muốn tản bộ. Ngôi nhà hoa thời Victoria của Allen Park mang đến cho bạn cảm giác như đang đắm chìm trong một biển sắc hoa, những loài hoa ở đây vào mùa đông vẫn khoe sắc đẹp đến nao lòng.

Trang trại thử nghiệm ở Trung tâm Ottawa trồng hàng trăm loại hoa và cây, trong đó có những giống hồng mới nhất, tất cả đều có thể chịu được cái lạnh thấu xương của mùa đông Canada, vẫn nở hoa bốn mùa. Trang trại Saunders ngay bên cạnh mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ khó quên với rừng tuyết tùng, lá kim và màu xanh ngút ngàn của rừng bách thảo.

5. Alberta: Spring Ride

Do yếu tố địa lý, mùa xuân trên núi Đá đến hơi muộn, thời điểm trăm hoa ở bờ đông thành phố nở rộ cũng là lúc băng ở đây vừa tan, lộ ra màu xanh non mơn mởn của chồi non. của tài sản. Với Vườn quốc gia Jasper của Alberta là điểm bắt đầu, mùa xuân nở rộ ở Vancouver là điểm kết thúc, hãy bắt chuyến xe buýt mùa xuân này để cảm nhận cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đến kinh ngạc.

Chiếc xe mang tên Rocky Mountaineer có tối đa 37 toa, dài 1000m, chỉ hoạt động vào ban ngày, hành khách trên xe có thể thoải mái ngắm cảnh bên ngoài. Trong khi xe chạy qua trung tâm của dãy núi Rocky, độ cao từ từ tăng lên, cảnh đẹp bên cạnh càng thêm ly kỳ, bạn không thể nhìn thấy điều này trên bất kỳ phương tiện giao thông nào khác.

Chuyến tàu đi qua những ngọn núi.

Vườn quốc gia Jasper là nơi lớn nhất trong toàn bộ công viên của dãy Rocky Mount với diện tích 10.878 km2, rừng xanh, hẻm núi sâu, núi băng rắn, thác nước ầm ầm, nước hồ trong vắt. như một tấm gương, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của núi rừng nơi đây. UNESCO đã chọn Vườn quốc gia Jasper là di sản văn hóa thế giới.

Núi tuyết cao, trời trong xanh, mặt hồ tĩnh lặng, thung lũng núi bao la, rừng lá kim rậm rạp choáng ngợp tầm mắt, tại đây, bạn còn có thể nhìn thấy những loài động vật hoang dã của rừng.
Đất nước Canada đẹp đến nao lòng, tại sao bạn không đến thăm một lần! ^^ Thật là hấp dẫn phải không nào!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan