Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Du lịch Canada: Đua thuyền và ngắm cá voi ở Newfoundland

Đảo Newfoundland nằm ở phía đông bắc của Bắc Mỹ, và cũng là bang “cực đông” của Canada, với thủ phủ chính là tỉnh St John’s trên bờ biển đông nam của hòn đảo. Newfounland cũng là một trong 15 hòn đảo lớn nhất thế giới và là hòn đảo lớn thứ 4 ở Canada.

Giới thiệu về Đảo Newfoundland

Đảo Newfoundland là nơi có khí hậu rất đặc biệt, có 6 kiểu khí hậu nhưng phổ biến nhất là kiểu khí hậu lục địa ẩm. Newfoundland nổi tiếng với những bãi biển trong xanh thơ mộng, sóng vỗ rì rào ngày đêm và còn có những công trình được xây dựng theo kiến ​​trúc Châu Âu cũng nổi tiếng không kém.

Những con đường quanh co độc đáo.

Newfounland và Labrador là một trong những tỉnh có tổng diện tích khoảng 405 km vuông. 92% dân số của tỉnh tập trung chủ yếu trên đảo Newfoundland và bán đảo Avalon. Giống như Canada, ngôn ngữ chính ở tỉnh bang này là tiếng Anh.

Hình ảnh những ngôi nhà trên đảo.

Nền kinh tế của đảo Newfoundland đang dần có một bước tiến mới khi bước sang thế kỷ 21, trong các lĩnh vực như năng lượng và tài nguyên, tỷ lệ thất nghiệp cũng giảm, dân số ổn định và cũng tăng trưởng đều đặn.

NHỎtừ ngữcẩu thả Dnày btà ácHở? Newfoundland.

Vùng quê yên bình trải dài khắp Newfoundland luôn mang đến cảm giác mới lạ và thú vị cho khách du lịch Canada. Đầy màu sắc với đồng cỏ, hoa dã quỳ, những ngôi nhà gỗ xinh xắn, du khách như lạc vào một thế giới cổ tích của tuổi thơ.

Khung cảnh yên bình của người dân.

Các ngành dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong GDP, đặc biệt là dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe và hành chính công. Các ngành kinh tế quan trọng khác là khai khoáng, sản xuất và chế tạo dầu mỏ.

Những ngôi nhà đơn sơ của người dân bản địa.

Các dịch vụ tài chính cũng như các ngành chăm sóc sức khỏe cũng đang đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của New Founland. Ngoài ra, các ngành kinh tế mũi nhọn quan trọng như khai khoáng, sản xuất dầu mỏ cũng được chú trọng mạnh mẽ.

Một cánh đồng với những bông hoa vàng tươi.

Những bến cảng ngày đêm nhộn nhịp, tấp nập nhưng không kém phần tươi đẹp. Cuộc sống của người dân nơi đây cũng rất yên bình, thu nhập chủ yếu từ đánh bắt và nông sản.

Cây cầu kéo dài đến vị trí mà các con tàu đang neo đậu.

Các dịch vụ tài chính cũng như các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe cũng đang đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của đảo New Founland. Ngoài ra, các ngành kinh tế mũi nhọn quan trọng như khai khoáng, sản xuất dầu mỏ cũng được chú trọng mạnh mẽ.

Các con tàu được thả neo.

Do nằm ở vùng biển đảo nên New Foundland đang phát triển mạnh về lĩnh vực thủy sản, tạo ra nhiều việc làm cho ngư dân và đóng góp vào GDP hơn 440 triệu CAD.

đôi cánh đỏồhoa có màu vàng rực rỡ.

Chèo thuyền trên vịnh cũng là một môn thể thao khá phổ biến đối với du khách khi đến đây. Khung cảnh hoang sơ, yên bình luôn thu hút du khách đến khám phá và tìm hiểu.

Cảnh biển đẹp tại đảo.

Khu vực biển của đảo Newfoundland là nơi sinh sống của nhiều loài cá voi. Ngư dân sống ở đây đã bắt được nhiều con cá voi có chiều dài từ 11 đến 16m và có trọng lượng lên đến hàng tấn.

Du khách thích thú khi ngắm cá voi dưới biển.

Các loài chim biển đến đây nhiều vô kể, mỗi năm có hơn 3.000 loài chim biển di cư đến Newfoundland để trốn lạnh. Cứ đến mùa di cư, những đàn chim trời đổ về đây bay đầy trời tạo nên những khung cảnh rất thú vị cho du khách.

Hoàng hôn ở Newfoundland.

Đảo Newfoundland là điểm đến dành cho những ai yêu biển và yêu thích môn thể thao lướt sóng, muốn chinh phục những thử thách mới trước những con sóng nơi đây.

Cảnh biển kết hợp với cảnh thiên nhiên càng trở nên đẹp hơn.

Du khách có thể tham gia nhiều loại hình vui chơi giải trí trên biển.

Các tảng băng trôi cũng là một trong những điểm đặc trưng của khu vực.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan