Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Du lịch Boston: Điểm tham quan không thể bỏ qua ở thành phố Boston

Nếu không có Boston thì sẽ không có nước Mỹ như ngày nay. Cuộc cách mạng Hoa Kỳ giành độc lập và tự do cho Châu Âu bắt đầu từ đây. Những trận chiến đẫm máu nhất, những cuộc tàn sát trong phong trào đấu tranh giành độc lập ban đầu đã diễn ra ở đây. Hơn 200 năm sau khi nước Mỹ được thành lập, vợ chồng tôi đã đến thăm thành phố này trong chuyến hành trình Tour du lịch Boston USA Xuống đây.

Tour Hoa Kỳ: Toàn cảnh thành phố du lịch Boston

Boston là một thành phố quan trọng của bang Massachusetts. Dân số Boston chỉ bằng một phần nhỏ so với Hà Nội và Sài Gòn. Nhưng Boston rất đẹp và sạch sẽ. Đó là lý do tại sao, nhiều du khách đến thăm Boston Hoa Kỳ, đặc biệt là vào mùa thu.

Hình ảnh của khách hàng Vigotour tại Harvard.

Trong hành trình tham quan thành phố Boston, du khách sẽ được ghé thăm hai trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ. Harvard là trường đại học đầu tiên của Hoa Kỳ, và là trường nằm trong “top ten”, một trong 10 trường nổi tiếng nhất Hoa Kỳ. MIT cũng ngang hàng với Harvard, nằm trong “top ten”, hơn nữa cả Harvard và MIT đều nằm trong 5 trường lớn nhất và nổi tiếng nhất trong “top ten” này, đó là Harvard, MIT, Yale, Princeton và Stanford.

Kinh nghiệm tham quan các điểm du lịch ở Boston Hoa Kỳ

Trong mục này, tôi muốn chia sẻ thông tin về kinh nghiệm du lịch Boston của tôi với bạn với một số hình ảnh về các danh lam thắng cảnh như: Nhà thờ Chúa, Nhà khoa học, Công viên Hancock Place, Nhà thờ Trinity, Tòa nhà Hancock, và hành trình ngoài khơi Boston.

Nhà thờ khoa học đầu tiên của Chúa Kitô

Nhà thờ khoa học đầu tiên của Chúa Kitô, còn có tên tiếng Anh là The Church of Christ, Scientist được xây dựng tại Boston vào năm 1879. Nhà thờ tọa lạc tại 250 Massachusetts Ave, Boston, MA 02115, USA. Hồ bên cạnh nhà thờ (hồ bơi) lớn nhất nước Mỹ, dài, thật dài. Thông thường du khách đi tour du lịch Boston rất thích đến địa điểm này để tham quan và ngắm cảnh.

Nhà thờ khoa học đầu tiên của Chúa Kitô yên bình bên hồ.

Hancock Place, Boston

Tại công viên Hancock Place, du khách có thể thư giãn, ngắm nhìn dòng người qua lại, cảm nhận cuộc sống ở Boston, tham quan Nhà thờ Trinity, nhà thờ cổ nhất của Boston, và tham quan tòa nhà chọc trời Hancock. . Cho đến năm 2005, đây là tòa nhà cao nhất ở New England, thứ 45 ở Mỹ và thứ 131 trên thế giới. Tòa nhà này, đặc biệt là mặt ngoài đều là kính, không giống cái nào.

Nhà thờ Trinity, nhà thờ cổ nhất của Boston, kiến ​​trúc độc đáo, đặc biệt nên xem tượng các vị Thánh được tạc bên ngoài cổng nhà thờ.

Tòa tháp John Hancock bên ngoài toàn bộ bằng kính, kiến ​​trúc độc đáo.

Quang cảnh công viên Hancock Place rất vui nhộn, rất nhiều xe du lịch đến xem và chụp ảnh.

Do thời tiết xấu nên Du thuyền “Whale watching cruise” bị hủy bỏ, nên chúng tôi đi du thuyền ngắm cảnh trong tour du lịch Boston USA từ biển, rất đẹp ..

Trung tâm Thương mại Thế giới của Boston, cờ rủ đầy .. Trung tâm Thương mại Thế giới của Boston rất nhỏ so với Trung tâm Thương mại Thế giới của New York, giờ không còn nữa.

Hiến pháp USS nhiều lần chiến đấu chống lại Vương quốc Anh, giành độc lập cho Hoa Kỳ. Nhiều du khách đến thăm con tàu này.

Làm việc chăm chỉ, đạo đức và chú trọng vào giáo dục vẫn là một phần của văn hóa Boston. Cho đến những năm 1760, Boston là thành phố lớn nhất, giàu có nhất và có ảnh hưởng nhất ở Mỹ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan