Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

6 Điểm Đến Ở Thành Phố Quebec Dành Cho Người Thích Những Điều Mới Lạ

Nhờ lịch sử lâu đời của Quebec, đây là nơi có nhiều nơi để học hỏi điều gì đó mới mẻ. Bạn không thể đến thăm Thành phố Quebec và bỏ qua cốt lõi lịch sử – hãy mang theo đôi giày đi bộ thoải mái nhất, bởi vì bạn sẽ muốn khám phá mọi ngóc ngách được trang trí công phu ở đây. Thành phố Quebec có một số thư viện dành cho những người dân địa phương ham đọc sách và bạn sẽ tìm thấy các cơ sở lịch sử cũng như cơ sở vật chất hiện đại với các bộ sưu tập đồ sộ bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Với các bảo tàng lớn trưng bày các bộ sưu tập đẳng cấp thế giới, cũng như những ngôi nhà lịch sử của những cư dân nổi tiếng trong quá khứ, các du khách du lịch Canada nhất định sẽ đánh giá cao thành phố này trong thời gian lưu trú. Nó cũng có phần lớn các nhà hát tạo bối cảnh hoàn hảo cho các tác phẩm lớn, làm hài lòng khán giả. Với opera, ba lê và âm nhạc cổ điển cũng có trong chương trình nghị sự. Cùng Vigotour tìm hiểu các địa điểm văn hóa và nghệ thuật của Thành phố Quebec.

1/ Old Quebec

Old Quebec

Những con đường rải sỏi, nhà thờ cổ, điểm ăn uống ngoài trời và bầu không khí thanh bình, tất cả đang chờ đợi ở Old Quebec. Upper Town nổi tiếng với lâu đài Château Frontenac bằng gạch đỏ cao chót vót.

Khi đi bộ xuống Lower Town, bạn sẽ thấy bến cảng, cũng như các cửa hiệu và nhà hàng sang trọng nằm dọc mê cung của những con đường và ngõ hẻm cổ kính.

Địa điểm: Vieux-Québec, Quebec City, QC, Canada

2/ Trung tâm Morrin

Tòa nhà thế kỷ 18 này đã có nhiều chức năng khác nhau trong nhiều năm, từ việc trở thành nhà tù đầu tiên của Quebec đến trường đại học. 

Nó hiện là nhà của Hiệp hội Văn học và Lịch sử Quebec, mặc dù ngoài việc có thể xem các bộ sưu tập sách khổng lồ và các bản thảo quý hiếm, bạn cũng có thể tham quan một số phòng giam ban đầu và xem tàn tích của cuộc sống trước đây của tòa nhà.

Địa điểm: 44 đường Scotland, Quebec, QC G1R 4H3, Canada

3/ Bảo tàng Ursuline của Quebec

Nằm trong một tu viện có từ giữa thế kỷ 17, Musée des Ursulines de Quebec mang đến cái nhìn độc đáo về cuộc sống của các nữ tu Ursuline ở Quebec. Tu viện là học viện giáo dục lâu đời nhất ở Bắc Mỹ dạy các bé gái, với một ngôi trường vẫn hoạt động trong khuôn viên. 

Bảo tàng cho phép du khách khám phá cuộc sống của các nữ tu, với nhiều tác phẩm nghệ thuật được bảo quản tốt được trưng bày và các chuyến tham quan có hướng dẫn gần giống như một chuyến du hành ngược thời gian mà bạn có thể tưởng tượng.

Địa điểm: 12 Rue Donnacona, Québec, QC G1R 3Y7, Canada

4/ Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Quebec

Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Quebec

Musée national des beaux-arts du Quebec là một tòa nhà lịch sử độc đáo bao quanh một cấu trúc nhà tù cổ kính, tọa lạc giữa khu đất công viên được chăm sóc cẩn thận. 

Bước vào bên trong, bạn sẽ lạc vào một thế giới của những bức tranh sơn dầu và tác phẩm điêu khắc – nhiều tác phẩm của những nhân vật sáng tạo nổi tiếng nhất ở Canada, cũng như các cuộc triển lãm nghệ thuật lưu diễn của những tên tuổi toàn cầu.

Địa điểm: 179 Grande Allee Ouest, Quebec, QC G1R 2H1, Canada

5/ Capitole de Quebec

Capitole de Quebec

Là một nhà hát Beaux Arts cổ kính với rèm nhung đỏ và các điểm nhấn bằng vàng, Capitole de Quebec có bầu không khí thân mật, và đây là địa điểm hoàn hảo để tổ chức nhạc sống, opera và thỉnh thoảng là chương trình tạp kỹ sang trọng thái quá.

Địa điểm: 972 Rue Saint-Jean, Québec, QC G1R 1R5, Canada

6/ Nhà hát Lớn Quebec

Với bề ngoài bằng kính và bê tông khá buồn tẻ, Grand Théâtre de Quebec có thể thiếu vẻ hào nhoáng sang trọng của các tòa nhà cũ của Quebec, nhưng khi bạn bước vào bên trong các rạp hát của nó, bạn sẽ thấy tại sao đây là một trong những địa điểm nổi bật nhất của thành phố. 

Âm thanh hoàn hảo làm cho nó trở thành địa điểm tốt nhất cho âm nhạc cổ điển và đương đại, đồng thời có một sân khấu lớn, nơi bạn sẽ tìm thấy các buổi dạ tiệc khiêu vũ, chương trình hài kịch, nhạc kịch và nhiều buổi biểu diễn lớn khác.

Địa điểm: 269 Boulevard René-Lévesque E, Québec, QC G1R 2B3, Canada

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan