Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Lạc Vào Thiên Nhiên Tại Vườn bách thảo San Diego

Vườn bách thảo San Diego có diện tích 37 mẫu Anh với các khu vườn đa dạng, tuyệt đẹp để các du khách du lịch Mỹ có thể tham quan. Do thời tiết ôn hòa của San Diego, có hơn 4.000 loài thực vật phát triển mạnh từ khắp nơi trên thế giới trong các khu vườn.

Vườn bách thảo San Diego

Bạn nên chờ 2 đến 4 giờ để thưởng thức các khu vườn. Đối với những người đi cùng trẻ em, có 2 khu vườn dành cho trẻ em với vô số lựa chọn vui chơi bao gồm Mountain Stream, Toni's Tree House và Music Making area.

Bạn sẽ tìm thấy 29 khu vườn khác nhau tại San Diego Botanic Garden, mỗi khu có một chủ đề riêng biệt. Trong Vườn Địa Trung Hải, bạn có thể khám phá một khu rừng cây sồi bần, tận hưởng hương thơm của cây hương thảo, hoa oải hương và hoa hồng đá, và ngắm nhìn những bông hoa anh thảo, hoa diên vĩ và hoa thủy tiên vàng tuyệt đẹp.

Nhạc viện Giáo dục Gia đình Dickinson là nơi được du khách yêu thích với nơi trưng bày các loài thực vật nhiệt đới quý hiếm và đáng chú ý cùng “đèn chùm thực vật” tuyệt đẹp chiếu xuống từ trần nhà. Các khu vườn khác bao gồm Vườn mọng nước dưới biển, Vườn có tường bao quanh, Vườn Mexico, Cây bản địa và Đường mòn của người bản địa, và Vườn quần đảo Canary.

Vườn bách thảo San Diego

Nếu dự định dành cả ngày tại Vườn Bách thảo San Diego, bạn có thể tìm cà phê và đồ ăn nhẹ tại Feel Good Coffee Cart. Bạn có thể mang theo đồ dã ngoại để ăn trong vườn hoặc dùng bữa trưa tại một trong những nhà hàng gần đó. Vé vào cửa cả ngày, bạn có thể đến và đi tùy ý.

Các khu vườn cách trung tâm thành phố San Diego chỉ 30 phút về phía bắc. Khi đang ở trong khu vực, bạn có thể dừng chân tại Bãi biển Moonlight State gần đó, nơi bạn có thể thư giãn trên cát với dịch vụ cho thuê thiết bị, quán bar bán đồ ăn nhanh, sân bóng chuyền và sân chơi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan