Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Canada

Trải Nghiệm Độc Đáo Tại Tháp CN Canada- Một Trong Bảy Kỳ Quan Thế Giới Hiện Đại

Tháp CN ở Toronto là một tháp quan sát và thông tin liên lạc cao, độc lập với nhiều tầng và một nhà hàng chất lượng cao. Được chọn là một trong bảy kỳ quan thế giới hiện đại vào năm 1995, Tháp CN được xây dựng trên khu đất trước đây là Khu đất đường sắt và hiện tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Toronto.

Được biết đến với việc làm nên lịch sử với những kỷ lục về chiều cao, mục đích chính của Tháp CN thực sự là để thể hiện năng khiếu ấn tượng của các đài truyền hình và đài phát thanh của Toronto. Lúc đầu thuộc sở hữu tư nhân của Công ty Đường sắt Quốc gia Canada, tháp là một tổ chức công cộng và do chính phủ điều hành vào năm 1995. Là một địa danh đặc trưng của Toronto, công trình kiến trúc khổng lồ thu hút hơn 2 triệu du khách quốc tế mỗi năm đến chiêm ngưỡng vẻ ngoài mang tính biểu tượng của nó và ngắm nhìn đường chân trời của thành phố từ mọi góc độ.

Tháp CN ở Toronto

Tháp CN ở Toronto có gì nổi bật?

Có nhiều công trình kiến trúc phá kỷ lục tồn tại bên trong Tháp CN. Tòa tháp có một trong những thang máy sàn bằng kính cao nhất và cầu thang kim loại dài nhất, trong khi phòng trưng bày quan sát công cộng cao tầng SkyPod là một trong những đài quan sát cao nhất thế giới. EdgeWalk là nơi đi bộ rảnh tay, lơ lửng trên một mỏm đá rộng bao quanh vỏ chính của tòa tháp. Có một khu phức hợp giải trí trong tháp.

Tháp CN ở Toronto

Lắp đặt hơn 1.330 đèn LED bên trong các trục thang máy, CN Tower thay đổi hệ thống chiếu sáng dựa trên thời gian của các ngày lễ và sự kiện lớn. Ví dụ chim di cư vào mùa xuân và mùa thu, đèn sẽ được tắt khi tham gia vào Chương trình Nhận thức về Ánh sáng Gây tử vong tự nguyện, chương trình kêu gọi giảm độ sáng của đèn để giảm tỷ lệ tử vong của chim trong các mùa di cư của chúng.

Ăn uống ở CN Tower 

Mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối hàng ngày, Nhà hàng 360 xoay của CN Tower với độ cao 1.151 feet, mang đến trải nghiệm có một không hai với bữa ăn vô cùng thú vị, tươi ngon. Nhà hàng hoàn thành một vòng quay khoảng 72 phút một lần và bao gồm một trong những hầm rượu cao nhất thế giới. Trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, hầm rượu bao gồm cả rượu vang từng đoạt giải thưởng quốc tế và địa phương. Thực đơn đặc sản của Nhà hàng 360 thay đổi theo mùa, với các lựa chọn thuần chay luôn được cung cấp.

Vue Bistros và Le Café của CN Tower cung cấp một loạt đồ uống cổ điển như cà phê, trà và sô cô la nóng. Vue Bistros cung cấp các món ăn Canada và quán rượu ở tầng quan sát có không gian để tổ chức các sự kiện riêng tư như đám cưới. Le Café nằm ở chân tháp và cung cấp các món nướng, pizza, sandwich và salad. Giờ mở cửa của các nhà hàng tại CN Tower thay đổi theo mùa.

Tháp CN ở Toronto

Còn điều gì cần biết về Tháp CN ở Toronto?

Bạn nên ghé thăm Tháp CN vào buổi sáng để ít đông đúc nhất. Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp nhất là vào sáng sớm và chiều tối, vì bạn có thể nhìn ra đường chân trời và khắp Hồ Ontario khi bình minh và hoàng hôn.

Các tour du lịch có hướng dẫn viên có sẵn trong và xung quanh Tháp CN. Bạn có thể muốn xem các điểm tham quan lân cận như trung tâm thành phố Toronto, Quần đảo Toronto, Trung tâm Toronto Eaton, Trung tâm Khoa học Ontario, Bảo tàng Hoàng gia Ontario, Bảo tàng Giày Bata, Đại sảnh Danh vọng Khúc côn cầu, Công viên Nữ hoàng, Công viên Berczy , Casa Loma, Phòng trưng bày Nghệ thuật Toronto, Ngõ Graffiti, Trung tâm Harbourfront, Thủy cung Ripley của Canada, Khu chưng cất, Chợ St. Lawrence, Chợ Kensington và Ga Union.

Địa điểm: 290 Bremner Blvd, Toronto, ON M5V 3L9, Canada

Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Hãy cùng Vigotour tham gia tour du lịch Canada đến Toronto để khám phá điểm đến đặc biệt này nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan