Tổng đài: 0825888818 HOTLINE: 0898 68 38 68
Tư vấn tour: 0825888818 Tư vấn visa: 0826888818
 

Những điều thú vị khi du lịch New York bạn không nên bỏ qua

Kinh nghiệm xin visa Mỹ dễ dàng

Điều quan trọng là bạn phải chứng minh được mình đến Mỹ với mục đích du lịch Mỹ và nhận được sự tin tưởng từ người phỏng vấn đối diện. Lãnh sự quán Mỹ cũng rất rõ ràng và thẳng thắn, đậu hay rớt họ sẽ trả lời ngay lập tức. Có trong tay visa bạn sẽ đi đâu trước?
Trong hồ sơ xin visa du lịch Mỹ, bạn sẽ trình bày trả lời rõ ràng, chi tiết, các câu hỏi thì khả năng được cấp visa càng cao như:

  • Trình bày rõ ràng lịch trình của bạn.

  • Đi những đâu, qua những điểm đến nào: du lịch New York, Washington D.C,...

  • Ở bao lâu?

  • Ở những khách sạn nào

Top những điều thú vị khi tham quan du lịch New York

Công viên trung tâm Central Park nằm ở trung tâm đô thị Manhattan, một phần thủ phủ của thành phố New York, Mỹ. Công viên có tuổi thọ khá lâu đời, từng được ra mắt vào năm 1857 với 3,41 km2 trên một phần đất rộng lớn thuộc quyền quản lý của chính phủ. Ban đầu công viên chỉ là một nơi sinh hoạt đơn giản dành cho người dân sống xung quanh và cảnh quan cũng khá sơ sài.

Với những giá trị mà công viên mang lại cho đời sống sinh hoạt của người dân, vào năm 1962 Central Park đã được chính phủ công nhận là Danh lam lịch sử cấp quốc gia. Cho đến nay, công viên vẫn đang được quản lý bởi một tổ chức phi lợi nhuận có ký hợp đồng với chính quyền liên bang. Hàng năm, dưới sự kiểm soát của ban quản lý này, công viên Central Park vẫn được bảo quản, chăm sóc và tái tạo nhằm đem đến diện mạo xinh đẹp cho cảnh quan trong thành phố.

Cầu Brooklyn:

Cầu Brooklyn là một cây cầu treo bằng thép ở thành phố New York. Nó kết nối các quận của Manhattan và Brooklyn  bắc qua sông Đông. Cầu Brooklyn bắt đầu xây dựng vào năm 1869 và được hoàn thành 14 năm sau, năm 1883. Việc xây dựng cầu có sự giúp sức của 600 công nhân và tiêu tốn 15 triệu USD (hơn 320 triệu USD ngày nay). Ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong quá trình hoàn thành cây cầu lịch sử. 

Ban đầu nó được gọi là Cầu New York – Cầu Brooklyn và Cầu sông Đông. Nhưng sau đó được gọi là Cầu Brooklyn. Trong những năm qua, cầu Brooklyn đã trải qua nhiều lần cấu hình lại. Hiện cầu Brooklyn là biểu tượng của đường chân trời New York. Điều thú vị là nó vẫn đang trung chuyển khoảng 150.000 phương tiện và người đi bộ mỗi ngày.

Cầu được chỉ định là một Di tích lịch sử quốc gia vào năm 1964. Năm 1972, nó thành một mốc lịch sử kỹ thuật dân dụng lịch sử quốc gia bởi Hiệp hội kỹ sư dân dụng Hoa Kỳ. Cầu Brooklyn cũng là một mốc được chỉ định của thành phố New York.

Càu Brooklyn New York

Đường hầm Lincoln

Đường hầm Lincoln là một bộ ba đường hầm đường bộ dài khoảng 1,5 dặm dài (2,4 km) nằm dưới sông Hudson, kết nối Weehawken, New Jersey và Midtown Manhattan ở Thành phố New York. Là một hệ thống đường hầm trong Vùng đô thị New York, nó được thiết kế bởi kỹ sư xây dựng sinh ra ở Na Uy tên là Ole Singstad và được đặt tên theo Tổng thống Hoa Kỳ Abraham Lincoln. Đây là một trong hai hệ thống đường hầm ô tô được xây dựng dưới sông, hệ thống kia là đường hầm Holland. Đường hầm Lincoln có lưu lượng xe trung bình hàng ngày khoảng 108.000 lượt xe cơ giới.

Đường hầm Lincoln

Đường hầm giữa dài 8.216 feet (2.504 mét) mở cửa vào năm 1937, tiếp theo là đường hầm dài 7,482 feet (2.281 mét) phía bắc vào năm 1945. đường hầm dài 8006 feet (2,440 m) phía nam là đường hầm được khai trương cuối cùng vào năm 1957.

Đường hầm Hà Lan - Holland Yunnel

Đường hầm Holland là một đường hầm dành cho xe cộ dưới sông Hudson. Nó kết nối Lower Manhattan ở Thành phố New York về phía đông với Thành phố Jersey ở New Jersey về phía Tây. Là một đường dẫn không thể thiếu trong vùng đô thị New York, đường hầm Holland được vận hành bởi Cơ quan Cảng vụ New York và New Jersey (PANYNJ).[4] Đường hầm mang Xa lộ Liên bang 78; phía New Jersey cũng được chỉ định là ga cuối phía đông của Đường 139. Đường hầm Holland là một trong ba điểm giao cắt dành cho xe cộ giữa Manhattan và New Jersey, các điểm khác là đường hầm Lincoln và cầu George Washington.

Kế hoạch về một tuyến đường cố định cho xe cộ qua sông Hudson lần đầu tiên được đưa ra vào năm 1906. Tuy nhiên, những bất đồng đã kéo dài quá trình lập kế hoạch cho đến năm 1919, khi người ta quyết định xây một đường hầm dưới sông. Việc xây dựng đường hầm Holland bắt đầu vào năm 1920 và mở cửa vào năm 1927. Vào thời điểm khai trương, Đường hầm Holland là đường hầm dành cho xe cộ dưới nước liên tục dài nhất trên thế giới.

Đường hầm Hà Lan

 

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Giải thưởng khách hàng
Đăng ký nhận tin

Nhận ngay các thông tin khuyến mãi và ưu đãi của chúng tôi.

Tư vấn miễn phí (24/7)
0898 68 38 68

0898 68 38 68
Liên hệ