Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Đừng Bỏ Lỡ Những Hoạt Động Miễn Phí Tại Thành Phố Lịch Sử Boston!

Boston là một thành phố thấm đẫm trong lịch sử, với một cảm giác 'châu Âu' không thể phủ nhận được in đậm trong kiến trúc và phong cách sống của thành phố này. Một trong những điều được yêu thích nhất ở Boston là khám phá lịch sử của thành phố có thể được thực hiện đơn giản bằng cách đi bộ xung quanh, cho dù trời lạnh hay nóng. Thành phố còn được mệnh danh là thành phố đi bộ vĩ đại nhất nước Mỹ.

1/ Đi dã ngoại ở Boston Common và The Public Garden

Boston

Boston Common và The Public Garden lân cận nằm ở đầu danh sách những hoạt động cần khám phá trong thành phố. Boston Common là công viên lâu đời nhất của Hoa Kỳ và lịch sử của nó đặt nó trên Freedom Trail. Bản thân Khu vườn là một khung cảnh với những hàng liễu rủ xuống xanh tươi nằm dọc theo một cái ao có rất nhiều thiên nga. Sự đung đưa của những tán cây và cây cầu treo cổ kính giúp Khu vườn trở thành một trong những nơi thư giãn và bình dị nhất trong thành phố. Cả Garden và Common đều được người dân địa phương và du khách ghé thăm để dã ngoại hoặc đơn giản là nằm nghỉ trên bãi cỏ. Khi bạn đi bộ xung quanh cả hai khu đất, hãy tìm kiếm bất kỳ di tích lịch sử nào nằm giữa những hàng cây. 

2/ Phải đến Tòa nhà Tiểu bang Massachusetts

Tòa nhà Tiểu bang Massachusetts, nằm trong khu vực Đồi Beacon của trung tâm thành phố Boston, là một trong những tòa nhà lâu đời nhất và dễ nhận biết nhất trong thành phố. Được trang trí bằng những cột trắng dọc phía trước và mái vòm lá vàng 23 karat, nó được coi là một trong những công trình công cộng ấn tượng nhất ở Mỹ. Vào một ngày nắng đẹp, mái vòm vàng sáng lấp lánh đến tận Boston Common. Các chuyến tham quan miễn phí vào các ngày trong tuần từ 10 giờ sáng đến 3 giờ 30 chiều. Nhìn ra hình nón thông bằng gỗ, mạ vàng nằm trên đỉnh mái vòm; nó có ý nghĩa tượng trưng cho tầm quan trọng của ngành công nghiệp gỗ đối với nền kinh tế và sự giàu có của Boston.

Địa điểm: 24 Beacon St, Boston, MA 02133, USA

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối

Điện thoại: +1 617-722-2000

3/ Đi đến Faneuil Hall

Faneuil Hall

Faneuil Hall nằm giữa một khu phức hợp nhộn nhịp gần bờ sông. Được đặt biệt danh là “Cái nôi của Tự do”, Hội trường đã chứng kiến vô số cuộc biểu tình và bài phát biểu lịch sử của những nhân vật nổi tiếng như Samuel Adams và James Otis, những người khuyến khích độc lập khỏi Vương quốc Anh. Bạn sẽ thấy rất dễ chịu khi đi dạo xung quanh hội trường, với lối đi dạo lát đá cuội đánh dấu trung tâm của một vòng tròn các khu chợ. Chợ Quincy, Chợ Nam và Chợ Bắc đều nằm dọc theo nó và tràn ngập không khí sôi động.

Địa điểm: 4 South Market St, Boston, MA 02109, USA

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối, Chủ Nhật từ 12 giờ đêm đến 7 giờ tối

Điện thoại: +1 617-523-1300

4/ Ghé thăm địa điểm xảy ra Thảm sát Boston

Địa điểm xảy ra Thảm sát Boston đánh dấu một thời điểm trong lịch sử chứng kiến xung đột và căng thẳng giữa những người Bostonians và Redcoats của Anh, những người đã chiếm đóng thành phố vào những năm 1700. Địa điểm được đánh dấu bằng một vòng tròn đá cuội gắn vào đảo giao thông giữa Phố Devonshire và Phố State. 

Mặc dù không có nhiều điểm thu hút so với các khu vực lịch sử khác của thành phố, nhưng nó chắc chắn là một nơi quan trọng để hiểu toàn bộ lịch sử của Boston. Đặc biệt vì Thảm sát Boston được cho là một trong những sự kiện quan trọng thúc đẩy Cách mạng Mỹ.

Địa điểm: 206 Washington Street, Boston, MA 02109, USA

Điện thoại: +1 617-357-8300

5/ Tham gia một chuyến tham quan kiến trúc hoặc nghệ thuật của Thư viện Công cộng Boston

Boston Public Library

Nằm trong khu vực Vịnh Back xinh đẹp, Thư viện Công cộng Boston là thư viện lớn thứ hai ở Mỹ, chứa 19 triệu đầu sách. Thư viện bao gồm hai tòa nhà chính, Tòa nhà McKim và Tòa nhà Johnson. Tòa nhà McKim được cho là hấp dẫn hơn với một sân trong tuyệt đẹp hoàn chỉnh có đài phun nước trung tâm và được lót bằng những cổng vòm cao – gợi nhớ đến những sân trong của châu Âu. Sảnh Bates tráng lệ của nó tự hào có trần nhà bằng gỗ coffa trải dài trên những tấm chụp đèn chiếu sáng màu xanh lá cây và những người đọc kín mít. Tòa nhà Johnson là một công trình bổ sung cuối cùng của chủ nghĩa hiện đại và được ví như một lăng tẩm. Bạn sẽ được xem bộ sưu tập ấn tượng của các kho tàng nghệ thuật trong cả hai tòa nhà, bao gồm các tác phẩm của Daniel Chester French và John Singer Sargent.

Địa điểm: 700 Boylston Street, Boston, MA 02116, USA

Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, Chủ Nhật từ 1 giờ chiều đến 5 giờ chiều

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan