Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Gợi Ý 8 Điểm Đến Tại Bang New York Chắc Chắn Sẽ Khiến Du Khách Thích Thú

New York là một bang rộng lớn và đa dạng, nhưng có nhiều du khách chỉ đến thăm Big Apple. Trong khi thành phố New York chắc chắn có nhiều thứ thú vị hơn tiểu bang. Những hồ nước tuyệt đẹp, những thị trấn với những trường đại học nổi tiếng ở ngoại ô và thậm chí những thác nước nổi tiếng thế giới vẫy gọi bên ngoài năm quận của NYC. Cùng Vigotour tham khảo những nơi tốt nhất dưới đây để bạn có chuyến tham quan hoàn hảo ở bang New York nhé.

1/ Thành phố New York

Thành phố New York được cho là một trong những thành phố quan trọng nhất trên hành tinh với cái tên Quả táo lớn. Thành phố với những điểm tham quan đa dạng và luôn náo nhiệt, có vô số điểm tham quan không giới hạn để khám phá. Hầu hết các địa danh lớn nhất đều được tìm thấy ở Manhattan.

New York

Những điểm tham quan nổi bật phải kể đến: Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, chuyến đi lên đỉnh của Trung tâm Rockefeller, tầm nhìn ra Tòa nhà Empire State và Thư viện Công cộng New York. Nổi bật với những ánh đèn neon nhấp nháy và những biển quảng cáo lấp lánh, Quảng trường Thời đại là khu vui chơi giải trí rực rỡ của thành phố, nơi khách du lịch có thể xem biểu diễn Broadway và mua sắm quà lưu niệm.

2/ Thác Niagara

Được mệnh danh là Thủ đô tuần trăng mật của thế giới, thác Niagara hoàn toàn là một điểm đến lãng mạn. Thác Niagara nằm ở biên giới với Canada, vậy nên bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh của thác ở hai nước.

Niagara

Trong khi tầm nhìn từ Canada được coi là ấn tượng nhất, bạn sẽ có thể được tiếp xúc gần nhất với thác nước ầm ầm hoặc chọn đi thuyền ở chân thác. Nếu bạn có thời gian, hãy đến Cave of the Winds, một chuyến cáp treo sẽ đưa bạn xuống chân Thác Bridal Veils và đưa bạn đến gần hơn với thác nước.

3/ Ngàn đảo

Gần với biên giới Canada là quần đảo Thousand, một danh lam thắng cảnh được tạo ra nơi sông St. Lawrence gặp Hồ Ontario. Bộ sưu tập các hòn đảo này được biết đến như một nơi có kỳ nghỉ đắt đỏ và nổi tiếng, nhưng nó là một điểm rất phổ biến cho tất cả các loại khách du lịch.

Bạn có thể tham quan Lâu đài Boldt, một lâu đài tuyệt đẹp nằm ở Vịnh Alexandria. Hãy dành thời gian cho một chuyến tham quan bằng thuyền uốn lượn dọc theo dòng sông và cho phép bạn ngắm nhìn một số dinh thự tuyệt vời nhìn ra mặt nước.

4/ Đảo lửa

Ngay ngoài khơi của Long Island là một hòn đảo dài và mỏng được gọi là Đảo Lửa. Phần lớn hòn đảo được tạo thành từ Bờ biển Quốc gia Đảo Lửa, một cơ sở săn bắt cá voi trước đây và hiện tại là một điểm đến nghỉ ngơi bên bờ biển nổi tiếng.

Sự kết hợp giữa các bãi biển và hoạt động giải trí ngoài trời khiến đây trở thành một địa điểm tuyệt vời để tham quan ở Bang New York, nhưng hãy nhớ rằng phần lớn Đảo Lửa hoạt động theo mùa và các điểm tham quan thường đóng cửa vào mùa đông. Trên Đảo Lửa, bạn chắc chắn sẽ muốn nhìn thấy Ngọn hải đăng Đảo Lửa, và bạn cũng có thể tản bộ dọc theo lối đi bộ qua Rừng Sunken đáng kinh ngạc.

5/ Công viên tiểu bang Watkins Glen

Công viên Tiểu bang Watkins Glen ở trong Vùng Hồ ngón tay, nằm ở cuối phía nam của Hồ Seneca. Nếu bạn muốn trải nghiệm một số khung cảnh ngoạn mục, thì đây là điểm đến hoàn hảo. Một hẻm núi hẹp cắt ngang qua công viên, tạo ra khung cảnh tuyệt vời từ những con đường mòn.

Watkins Glen

Trong một đoạn đường dài hai dặm, bạn sẽ vượt qua 19 thác nước khác nhau! Vào mùa hè, bơi lội ngoài trời và câu cá theo tour cũng là một trò tiêu khiển phổ biến. Ở đây có sẵn khu cắm trại nhưng nếu muốn, bạn có thể thư giãn tại một số nhà nghỉ địa phương sau một ngày đi bộ đường dài và tham quan ngoài trời.

6/ Catskills

Chỉ cách Thành phố New York một giờ lái xe về phía bắc chính là Dãy núi Catskills. Đến Catskills, bạn sẽ tìm thấy Khu bảo tồn Rừng Catskill. Khu bảo tồn này là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dã, những con đường mòn đi bộ đường dài và các cơ hội chơi thể thao mùa đông.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa, hãy tham khảo Đường mòn Nghệ thuật Trường học Hudson River, nơi gồm các địa danh và phong cảnh nổi tiếng được vẽ bởi các nghệ sĩ địa phương. Woodstock có thể là thị trấn nổi tiếng nhất ở Catskills, nhờ vào lễ hội âm nhạc mang tính biểu tượng cùng tên.

7/ Ithaca

Thị trấn đại học Ithaca cũng nằm ở Vùng Hồ Ngón tay của New York, mũi phía nam của Hồ Cayuga. Ithaca được biết đến nhiều nhất với hai điều: Khuôn viên giáo dục đại học và cảnh quan xung quanh là các hẻm núi và thác nước.

Ithaca

Nếu lịch trình của bạn có may mắn đến thăm Ithaca, chắc chắn bạn sẽ muốn dành thời gian tham quan Cao đẳng Ithaca và Đại học Cornell. Trong khuôn viên của Cornell, hãy ngắm nhìn tháp đồng hồ mang tính biểu tượng và tham quan bộ sưu tập tại Bảo tàng Nghệ thuật Johnson. Sau đó, đi vào trung tâm thành phố đến Ithaca Commons, một trung tâm mua sắm dành cho người đi bộ với các nhà hàng và cửa hàng địa phương. Cuối cùng, ngắm nhìn một số hẻm núi và thác nước trong khu vực bằng cách đi bộ đường dài như cầu thang đá dẫn đến Hẻm núi Cascadilla Creek.

8/ Hồ Placid

Ở Hạt Essex, trung tâm của Dãy núi Adirondack, là ngôi làng của Hồ Placid. Mặc dù ít dân nhưng Hồ Placid được nhiều người biết đến nhờ là nơi tổ chức Thế vận hội mùa đông 1980. Cụ thể hơn, Hồ Placid là nơi diễn ra Miracle on Ice nổi tiếng hiện nay, trò chơi khúc côn cầu được tổ chức giữa Hoa Kỳ và Liên Xô.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan