Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Ghé Thăm Những Trường Đại Học Danh Tiếng Tại “Athens của Mỹ”

Boston là một thành phố cổ của Hoa Kỳ được mệnh danh là “Athens của Mỹ”, thuộc tiểu bang Massachusetts, có khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm, những tòa nhà cổ kính tuyệt đẹp và rất nhiều những ngôi trường đại học danh tiếng tại đây khiến cho mỗi năm có hàng triệu lượt du khách du lịch tham quan.

5 Ngôi trường đại học danh tiếng tại thành phố Boston

1/ Đại học Harvard

Đại học Harvard

Đây là ngôi trường đại học lâu đời nhất nước Mỹ. Nằm trong top những trường đại học hàng đầu tại vùng Đông Bắc. Được thành lập vào năm 1636 bởi Cơ quan Lập pháp Thuộc địa Vịnh Massachusetts và không lâu sau đó đặt theo tên của John Harvard – người đã hiến tặng của cải cho trường, Harvard là cơ sở học tập bậc cao lâu đời nhất Hoa Kỳ như một vầng hào quang sáng chói mỗi năm Harvard thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan trong nước và quốc tế. Đóng góp một phần không nhỏ vào phát triển của thành phố Boston cũng như tiểu bang Massachusetts. Nếu bạn có ý định đặt vé máy bay đi Mỹ thì đừng bỏ qua trường đại học này trong điểm đến thăm quan của mình

2/ Đại học Boston

Đại học Boston là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Boston, Massachusetts. Các trường đại học là không khoa học, nhưng đã được liên kết trong lịch sử với Giáo hội Giám lý Liên hiệp. Trường có hơn 3.900 giảng viên và gần 33.000 sinh viên, và là một trong những nhà tuyển dụng lớn nhất của Boston.

Là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Mỹ. Đại học Boston hiện đang có 17 trường và 250 ngành học. Một bề dày lịch sử về sự đổi mới tư duy và đột phá nghiên cứu. Số tiếng hơn 300 triệu USD chính là minh chứng tốt nhất. Giữ top cao trong những chương trình đào tạo cử nhân, thạc sỹ và liên kết văn bằng 2.

3/ Viện công nghệ Massachusetts

Viện công nghệ Massachusetts

Viện Công nghệ Massachusetts là một viện đại học nghiên cứu tư thục ở thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Hoa Kỳ. MIT nổi tiếng nhờ hoạt động nghiên cứu và giáo dục trong các ngành khoa học vật lý, kỹ thuật, cũng như trong các ngành sinh học, kinh tế học, ngôn ngữ học, và quản lý.

Vị trí đứng đầu trong University Rankings QS World tới 3 năm là một con số đáng mơ ước của nhiều trường đại học trên thế giới.

Thế mạnh của trường là khoa học và công nghệ. Viện có bề dày lịch sử cùng thiết bị nghiên cứu tiên tiến đổi mới. Viện công nghệ này hiện có gần 5000 sinh viên đại học và gần 7000 sinh viên sau đại học

4/ Trường UMass Boston

Trường UMass Boston

Đại học Massachusetts Boston là một trường đại học nghiên cứu công cộng ở Boston, Massachusetts. Đây là trường đại học nghiên cứu công lập duy nhất ở Boston và là cơ sở lớn thứ ba trong hệ thống năm trường của Đại học Massachusetts. UMass Boston là trường đại học đa dạng thứ ba tại Hoa Kỳ.

Được mệnh danh là một trong những ngôi trường đại học đẹp nhất nước Mỹ. Để đến với ngôi trường này bạn phải di chuyển tới bán đảo Columbia Pint. Đây cũng là địa danh khá thú vị mà bạn có thể tìm đến du lịch hoặc nghỉ dưỡng.

Nếu bạn có ý định đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để du lịch trong thời điểm tới thì đừng bỏ qua ngôi trường tuyệt vời này

5/ Fisher College

Fisher College không chỉ là một cánh cửa cho giáo dục – đó là con đường dẫn đến tương lai của bạn. Cung cấp hơn 30 chương trình cấp bằng Cử nhân và Sau đại học khác nhau trong khuôn viên trường, trực tuyến và về thời gian của bạn.

Đại học Boston là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở Boston, Massachusetts. Ngôi trường tư nhân này thành lập từ những năm 1903. Nằm trọn vẹn trong thành phố Boston tiểu bang Massachusetts. Số lượng chỉ khoảng 900 sinh viên trong đó có khoảng 150 sinh viên quốc tế. Điều này giúp cho ngôi trường quan tâm đến chất lượng sinh viên nhiều hơn

Mỹ là một quốc gia phát triển cả về kinh tế xã hội lẫn giáo dục. Học tập tại bất cứ thành phố hay tỉnh bang nào cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu có cơ hội du lịch Mỹ hãy đi tham quan những trường Đại học này nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan