Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Du lịch New Hampshire: Chuyển vùng trên đường cao tốc Kancamagus

Cảnh mùa thu, nhà thơ Fannie Montgomery đã từng viết rằng: “Họ đang trải tấm thảm cổ tích / Khắp phố tung tăng”, dịch ra là “Hồn mùa thu trải thảm rộn ràng / Có nhiều khi bạn bị lạc trên đường. ”. Câu này áp dụng cho cảnh mùa thu ở New Hampshire với độ chính xác cao. Mùa lá đỏ ở New Hampshire như ru người ta vào giấc mơ cổ tích ngàn năm nhưng cũng chân thực đến lạ lùng.

Để chứng kiến ​​khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở New Hampshire, đi vòng qua đường cao tốc Kancamagus là một trong những cách hoàn hảo. Cảm nhận mùa thu qua lớp kính chắn gió và lụi tàn trước khung cảnh ngọt ngào của nó, tại sao không?

Kancamagus Highway – Huyền thoại về con đường lang thang

Cao tốc Kancamagus có thể được coi là một trong những tuyến đường danh lam thắng cảnh huyền thoại của Hoa Kỳ. Được mệnh danh là “con đường mùa thu đẹp”, tức là con đường tận hưởng mùa thu đẹp nhất, cao tốc Kancamagus xứng đáng là địa điểm phải lăn bánh ít nhất một lần trong đời, nhất là với những ai đam mê du lịch. .

Đường cao tốc Kancamagus.

Đường cao tốc Kancamagus, còn được gọi là Đường 112, được trải nhựa vào năm 1964, 4 năm sau khi các phương tiện chính thức được phép lưu thông. Cái tên Kancamagus được đặt theo tên của tù trưởng Kancamagus – “Kẻ không sợ hãi”. Tại đây, anh đã có một trận chiến đẫm máu để đẩy lùi các thế lực đang muốn xâm chiếm lãnh thổ.

 

Nguyễn Thế Khải, Giám đốc công ty Vigotour và nhạc sĩ Phạm Đăng Khương trong chuyến khảo sát (tháng 10/2018).

Ngày nay, người ta thường gọi tắt là Đường cao tốc Kancamagus là “Kanc Expressway” và tự hào vì nó là biểu tượng nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa.

Cao tốc Kanc: Lối vào mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng

Ở New England, thuật ngữ địa phương “leaf peeping” đã được sử dụng xung quanh, có nghĩa là “nhìn trộm lá”. Thuật ngữ này diễn tả sự bối rối của người thưởng ngoạn khi mùa thu đến bất chợt. Mùa thu tràn sắc vàng qua kẽ lá làm xao xuyến bao trái tim.

Thật vậy, chỉ khi đi qua Kancamagus Highway, chúng ta mới hiểu được sự bối rối, thích thú, say mê với sắc lá mùa thu và có thể say sưa với niềm vui thuần khiết khi lái xe qua khe núi rậm rạp. đặc biệt này.

Đường Kancamagus nhìn từ trên xuống.

Đường Đường cao tốc Kancamagus 34 dặm, hay 55 km, xuyên qua Rừng Quốc gia Núi Trắng của New Hampshire, nối North Woodstock ở đầu phía tây và Conway ở đầu phía đông. Những người đi xe đặc biệt thích thú với những khúc cua và rẽ khi đường cao tốc dài gần 915 km trên đỉnh núi Kancamagus.

Vào những ngày cao điểm, hơn 4.000 ô tô đi qua tuyến đường nổi tiếng này. Con đường này không chỉ để thưởng ngoạn lá mùa thu mà còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác.

Hài lòng với cả ngân hàng thực và ảo

Cao tốc Kancamagus là huyết mạch của rừng quốc gia Núi Trắng, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thị giác thú vị. Dưới đây là những điểm tham quan nổi tiếng trên đường cao tốc Kancamagus:

CẦU ALBANY

Dừng chân ở Campground, du khách có thể đi bộ qua cây cầu có mái che bằng gỗ Albany. Được xây dựng trên dòng sông Swift đầy sỏi đá, cầu Albany chính thức ra đời vào năm 1858, trở thành một trong những địa điểm “nhất định phải đến” khi băng qua đường cao tốc Kancamagus. Bởi đây là một trong những cây cầu có mái che mát mẻ nhất khi du lịch New Hampshire.

Cầu Albany là một trong những địa điểm “nhất định phải đến” khi băng qua đường cao tốc Kancamagus.

KHU THẮNG CẢNH HẺM NÚI ĐÁ

Là cây cầu dành cho người đi bộ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Swift thơ mộng và đường mòn Lovequist quanh thác Pond, khu thắng cảnh Rocky Gorge chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua khi đi qua đây. Đường cao tốc Kancamagus. Ngoài ra, đến đây du khách có thể đi bộ một đoạn ngắn trên con đường mòn Boulder Loop và ngắm nhìn dãy núi Chocorua hùng vĩ ở phía xa.

Cây cầu là nơi sẽ mang đến cho du khách những shoot hình tuyệt đẹp trong chuyến đi.

Nhẹ nhàng dạo bước trên cầu và ngắm nhìn dòng nước chảy, nghe lá thu xào xạc và hít thở làn sương hoài cổ trên cành cây, du khách sẽ chợt định nghĩa thế nào là “vườn địa đàng trên đại dương”. Chức vụ”.

THÁC SABBADAY

Hùng vĩ, thơ mộng và lãng mạn là tất cả những cảm xúc tuyệt vời mà thác Sabbaday sẽ mang lại.

Thác Sabbaday là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng nhất ở White Mountain. Đến đây để tận mắt chứng kiến ​​một thác nước đẹp như tranh vẽ, ngâm chân trong làn nước mát lạnh và chụp những bức ảnh độc đáo tại đây. Chuyến đi bộ ngắn, không quá vất vả này sẽ là điểm nhấn để bạn ghi nhớ trong suốt chuyến đi.

Dạo quanh Xa lộ Kancamagus đẹp như cổ tích, biết bao người đã thấy mình đang chìm trong giấc mơ mùa thu. Tháng 10 lá vàng là đỉnh cao của cảnh sắc trong năm, để qua tấm kính chắn gió, hồn thu vào ký ức người lữ khách, xóa mãi không tan, lưu luyến mãi không rời.

Hãy để Vigotour đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá Đường cao tốc Kancamagus. Mùa du lịch tốt nhất để đến thăm con đường này là vào tháng 10, bởi lúc này du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng cùng với khí hậu dễ ​​chịu ngay tại Kancamagus Highway.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan