Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Du lịch Las Vegas: Cầu kính Skywalk tuyệt đẹp

Cầu thủy tinh Skywalk là điểm đến hấp dẫn, không thể bỏ qua trong bất kỳ hành trình du lịch nào khi ghé thăm Las Vegas. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi dạo trên cây cầu Skywalk để tận hưởng sự hùng vĩ của thiên nhiên vùng núi Grand Canyon.

Những điều tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy ở Cầu kính Skywalk

Cầu kính Skywalk được thiết kế trên độ cao 1.220m. Cầu Skywalk lơ lửng giữa hẻm núi Grand Canyon hùng vĩ. Người Mỹ đã làm một cây cầu bằng kính trong suốt. Cây cầu này chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi tận hưởng và chinh phục Grand Canyon theo một cách mới khi du lịch Las Vegas! Mất hơn 3 năm xây dựng, cầu kính SkyWalk đã mở cửa đón khách vào cuối tháng 3/2007.

Trải nghiệm thú vị với cầu kính SkyWalk trong suốt và tuyệt đẹp.

Phương tiện tham quan Grand Canyon

Trước đây, muốn khám phá kỳ quan thiên nhiên vùng núi Grand Canyon, du khách Mỹ chỉ có một lựa chọn duy nhất: bỏ ra 169 USD để mua một chuyến trực thăng kéo dài 1 giờ tham quan khu vực này. Mỗi chiếc trực thăng chỉ chở được 6 hành khách. Nhưng có 3 hãng hàng không Grand Canyon Helicopters, Papillon Helicopters, Maverick Helicopters luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Và bây giờ, các đoàn khách đổ xô đến Grand Canyon vì điểm tham quan mới: Sky Walk! Kiến trúc sư Mark Johnson đã thiết kế đài quan sát Sky Walk như một cây cầu hình móng ngựa, vươn lên từ đỉnh núi cao 1.220 mét, và nhô ra khỏi vách đá 20 mét. Điểm độc đáo là sàn của cầu được làm bằng kính trong suốt để du khách có thể khám phá vực sâu thăm thẳm ngay dưới chân mình.

Hình ảnh khách hàng của Vigotour tại Grand Canyon.

Cầu kính Skywalk được làm như thế nào?

Sàn kính có tới 8 lớp, mỗi lớp dày 1cm, được dán với nhau bằng sợi nhựa đặc biệt, cùng lúc có thể chịu được sức nặng của 2 chiếc Boeing 747-400. Cầu được thiết kế để chịu được tác dụng của lực. gió 161 km / h và động đất 8 độ richter!

Chủ nhân của cây cầu kính SkyWalk đến từ Las Vegas đã chi 30 triệu USD cho công trình đặc biệt này, với hy vọng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Chỉ đường đến cầu Skywalk từ Las Vegas

Từ thành phố Las Vegas theo quốc lộ 93, đi khoảng 20 dặm là đến đập Hoover, một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ, hàng năm thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch đến tham quan du lịch Mỹ. Từ đây, bạn có thể tha hồ phóng tầm mắt ra hồ Mead rộng lớn, mặt nước trong xanh, phẳng lặng.

Hồ này chứa toàn bộ nước của sông Colorado, khoảng cách giữa hai bờ rộng nhất lên tới 100 dặm. Từ đập Hoover, đi tiếp đường 93, lái xe hơn 1 tiếng là đến trạm trung chuyển. Hai bên con đường dẫn vào Grand Canyon chỉ có đá khô và cây xương rồng joshua to lớn.

Hình ảnh cây cầu Skywalk hài hòa với cảnh quan tại Grand Canyon – Tour du lịch Mỹ – Ảnh: Vigotour

Từ trạm trung chuyển, để đến cầu Skywalk, du khách phải đổi sang xe buýt của Mỹ và băng qua 14 dặm đường quanh co. Càng đến gần vách núi lớn, đường càng dốc, xe chạy xuống một thung lũng có khá nhiều cây xanh đặc trưng của vùng sa mạc trước khi dừng lại ở trung tâm du lịch Hulapai của người da đỏ.

Du khách đang tham quan cảnh đẹp tại Grand Canyon trên cây cầu Skywalk.

Giá vé tham quan Cầu Skywalk

Tại đây, du khách đến Mỹ sẽ mua vé vào tham quan, giá 25 USD / người. Để tăng doanh thu, khu vực này bị cấm tự ý chụp ảnh, quay phim. Muốn chụp ảnh lưu niệm phải chụp bằng máy ảnh của ban quản lý. 4 bức tranh cỡ 20X30 cm kèm file gốc giá 130 USD.

Có 1 hình được bán lẻ với giá 70 USD và không bao gồm file gốc. Trước khi bước lên cầu Sky Bridge, du khách cũng phải thay ủng bằng vải thô, tránh làm xước mặt cầu.

Cảm giác đi trên cầu kính Skywalk

Dù trời có gió nhiều hay ít, nhưng ai cũng kiễng chân khi đi trên cầu kính Skywalk, cảm giác như đang đi giữa độ cao 1.220 m vẫn khiến nhiều du khách khiếp sợ. Sàn kính dưới chân trong đến mức cảm giác như đang đi trên mây. Những du khách yêu thích cảm giác mạnh sẽ tha hồ ngắm nhìn vực thẳm lớn giữa hẻm núi.

Ngoài cầu kính Skywalk, nếu bạn muốn biết thêm nhiều điểm tham quan khác như Casino Luxor, Outlet Premium mall, Las Vegas Strip,… vui lòng liên hệ 02838 336 336 (hỗ trợ đến 10h hàng ngày) để được tư vấn nhanh chóng, thân thiện .

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan