Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Du lịch Hawaii: Đến Lễ hội Aloha ở Hawaii

Aloha vừa là một lời chào thân thiện, vừa là một lễ hội độc đáo của đảo Hawaii. Vào Tháng 9 hàng nămNgười dân Hawaii hào hứng chào đón lễ hội Aloha.

Nóng bỏng với lễ hội Aloha truyền thống của Hawaii

Lễ hội Aloha là một trong những lễ hội lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong văn hóa Hawaii. Đây là bữa tiệc của âm nhạc, những vũ điệu sôi động và những cuộc diễu hành đường phố với mục đích truyền bá về lịch sử văn hóa của đất nước này.

Chào mừng ban Aloha.

Trong lễ hội Aloha, sẽ có các buổi hòa nhạc, diễu hành và khiêu vũ Hula. Nhưng lễ khai mạc bao giờ cũng long trọng nhất với sự tôn nghiêm của vua và hoàng hậu, những người được truyền ngôi trong một năm và có quyền tiến hành tất cả các nghi lễ quan trọng nhất của hòn đảo. Nghi lễ này được cử hành trọng thể vào lúc 12 giờ trưa bên cạnh miệng núi lửa Pele huyền thoại.

Các cô gái trong trang phục sặc sỡ.

Sau khi hoàn thành buổi lễ, sẽ đến phần của cả người dân địa phương và khách du lịch, Từ già đến trẻ, phụ nữ hay đàn ông Mong nhất là được hòa mình vào vũ điệu Hula sôi động. Dường như cả biển người hòa làm một, lắc lư theo nhịp trống rộn rã.

Điệu nhảy là một nét văn hóa độc đáo của người dân ở Hawaii.

Hình ảnh các vũ công trong lễ hội Aloha.

Trang phục ở lễ hội rất độc đáo và luôn có dấu ấn riêng. Theo những gì tìm hiểu về Hawaii, trang phục trong lễ hội thường rất đặc biệt với những màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam như lửa được khoác lên khiến lễ hội Aloha càng thêm nổi bật.

Có cả những người cưỡi ngựa trong cuộc diễu hành.

Dàn xe diễu hành tại lễ hội.

Cuộc diễu hành là một trong những điểm nhấn chính của lễ hội.

Họ cũng không quên tô điểm cho bộ trang phục của mình thêm lộng lẫy bằng những chùm hoa, vòng nguyệt quế kết bằng lá và hoa của hòn đảo Hawaii xinh đẹp.

Mọi người đang hòa mình vào không khí của lễ hội.

năm 2011, lễ hội Aloha mở màn với chủ đề Mele ‘Ailana, nghĩa là “Lễ hội đảo âm nhạc” kéo dài từ 7h – 22h theo giờ địa phương. Với 5 chủ đề trình diễn chính xuyên suốt cả ngày, 26 gian hàng ẩm thực lưu động và hơn 30 nghệ nhân, Aloha lần thứ 65 hứa hẹn sẽ là lễ hội được đầu tư công phu và đặc sắc nhất từ ​​trước đến nay. bây giờ.

Một nhóm nữ từ các trường trung học.

Vào những ngày này, tất cả thanh thiếu niên Hawaii đều vô cùng háo hức chuẩn bị trang phục và các tiết mục biểu diễn công phu để tham gia diễu hành. Mỗi lễ hội thu hút tới 30.000 tình nguyện viên làm việc liên tục trong 6 tuần.

Một cô gái tuổi teen từ trường trung học Waipahu.

Đến hẹn lại lên, mọi thời điểm trong năm, Hawaii đều đón một lượng lớn khách du lịch. Được chào đón bằng những vòng hoa rực rỡ và những vũ điệu vui tươi hẳn là một điều vô cùng thích thú đối với du khách khi đến với đất nước này.

Những em bé mặc trang phục Hawaii.

Không chỉ được tổ chức ở Hawaii, lễ hội Aloha còn được tổ chức ở Arizona vì ở đây còn có cả văn hóa Hawaii. Nhưng để trải nghiệm những khoảnh khắc “Hawaii-ie” thực sự, hòa mình vào nền văn hóa đa sắc màu này thì đảo Hawaii chính là sự lựa chọn số một của mọi du khách trên thế giới.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

 

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan