Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Du lịch California: Tham quan cánh đồng hoa Mao Lương – The Flower Fields

Nếu có dịp du lịch đến bờ Tây nước Mỹ, ngoại ô Carlsbad, Nam California vào mùa xuân, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cánh đồng hoa Ranunculus Mao Lương rực rỡ, sáng cả một góc trời. Xin chia sẻ với quý khách hàng những trải nghiệm thực tế của Vigotour khi ghé thăm điểm đến độc đáo này.

Cánh đồng hoa Mao Lương nằm ở đâu?

Cánh đồng hoa Mao Lương nằm trên con đường từ Quận Cam, Nam California đến San Diego dọc theo Quốc lộ 5, thuộc vùng ngoại ô Carlsbad, San Diego, dọc theo bờ biển California ở Bờ Tây nước Mỹ.

Những cánh đồng đầy màu sắc làm say lòng du khách.

Trong chuyến đi đến California, để tham quan, chụp ảnh với The Cánh đồng hoabạn có thể chọn tour du lịch Bờ Tây Hoa Kỳ Los Angeles – Quận Cam – Cánh đồng hoa Carsbad – San Diego – Las Vegas.

Cánh đồng hoa Mao Lương có gì hấp dẫn?

Với diện tích hơn 20 ha, The Cánh đồng hoa như một thảm hoa rực rỡ với hàng triệu bông hoa trải dài ngút tầm mắt. Những luống hoa được trồng thẳng hàng, đều tăm tắp, trông xa như một chiếc cầu vồng khổng lồ với 16 màu khác nhau trắng, hồng, vàng, cam, nâu, tím …, làm bừng sáng cả không gian, lung linh như một bức tranh tinh xảo của sự sáng tạo.

Dạo bước trên cánh đồng hoa, bạn có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường hay thế giới thần tiên thơ mộng.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến thăm những cánh đồng hoa?

Cánh đồng hoa Mao Lương chỉ mở cửa cho khách tham quan, chụp ảnh vào dịp hoa nở rộ, từ tháng 3 đến tháng 5. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, hoa nở đẹp nhất từ ​​giữa tháng Ba đến giữa tháng Tư. Bạn có thể thăm đồng từ 9h sáng đến 18h chiều hàng ngày.

Những cánh đồng hoa rực rỡ chào đón du khách ghé thăm.

Du khách đến với cánh đồng hoa sẽ choáng ngợp trước khung cảnh rực rỡ sắc màu.

Hướng dẫn tham quan Cánh đồng hoa

Tại đây, những người trồng hoa sẽ chừa một khoảng không gian để du khách có thể bước vào, ngồi sát bồn hoa và thoải mái tạo dáng, chụp ảnh lưu niệm. Bạn có thể tham gia các dịch vụ tận tay để cắt cành hoa Mao Lương và cắm vào bình.

Hoa được trồng thành hàng thẳng tắp với nhiều màu sắc khác nhau.

Nếu ngại đi bộ, hoặc muốn trải nghiệm cánh đồng hoa từ nhiều góc độ khác nhau, bạn có thể mua vé ngồi trên xe máy cày, chạy vòng quanh đồi ngắm hoa. Trên xe là một hướng dẫn viên đã kể về các giống của Ranunculus và lịch sử của Cánh đồng hoa.

Xe ô tô chở du khách tham quan Cánh đồng hoa.

Lên đỉnh đồi, bạn sẽ thấy nhiều công nhân đang bó những bông hoa Ranunculus đủ màu sắc để bán cho các chợ địa phương, bạn có thể mua một ít hoa về làm quà lưu niệm. Đặc biệt, ở trên đỉnh đồi, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ đồi hoa nằm trên quốc lộ 5, mờ ảo trong làn sương mờ ảo của Thái Bình Dương, trông rất thơ mộng.

Phí vào cửa là bao nhiêu?

Du khách muốn ngắm hoa và chụp ảnh trên cánh đồng ở Carlsbad Ranch sẽ phải mua vé. Giá mỗi vé tham quan cánh đồng hoa Mao Lương ở Carlsbad Ranch được quy định cụ thể như sau:

  • Người lớn: 18 USD
  • Khách trên 60 tuổi: 16 USD
  • Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: 9 USD
  • Dưới 3 tuổi: vé miễn phí

Ngắm cảnh trên máy kéo (toa xe)

  • Người lớn: 6 USD
  • Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: 3 USD

Du khách của Vigotour rất thích thú với chuyến tham quan cánh đồng hoa.

Khi tham gia tour du lịch Mỹ, ngắm cánh đồng hoa Mao Lương ở Carlsbad cùng Vigotour, vé vào cửa đã bao gồm trong chương trình tour.

Chương trình tham quan kết hợp cánh đồng hoa Mao Lương

Từ cánh đồng hoa Mao Lương, bạn có thể tiếp tục hành trình đến San Diego – thành phố hạnh phúc nhất nước Mỹ, nằm bên bờ Thái Bình Dương, sát biên giới Mexico. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm sự phồn hoa, nhộn nhịp nhưng nhẹ nhàng với những bãi biển xanh thẳm, bờ cát trắng, những con phố cổ yên bình.

Một hành trình ngắn đến San Diego, bạn có thể khám phá những điểm đến nổi tiếng sau:

  • Cầu Coronado – tuyệt đẹp dài 3407m bắc qua vịnh San Diego, nối trung tâm thành phố San Diego với đảo Coronado và các căn cứ Hải quân lớn nhất ở bờ Tây Nam nước Mỹ

Chuyến du lịch đầy thú vị, khám phá những điểm đến nổi tiếng.

  • Căn cứ hải quân Hoa Kỳ với tàu sân bay US Midway.

Đoàn Vigotour thăm bến US Midway, San Diego.

  • Khách sạn Coronado (Hotel Del Coronado): tọa lạc trên bãi biển Coronado nổi tiếng, bãi biển đẹp nhất nhì nước Mỹ. Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng của 16 đời tổng thống Mỹ, hoàng gia, các nhà lãnh đạo thế giới, đặc biệt là các minh tinh màn bạc Hollywood. Nơi đây còn được coi là danh lam thắng cảnh cấp quốc gia và xuất hiện trong nhiều bộ phim…
  • Old Town San Diego Historic State Park: thị trấn đầu tiên của San Diego, thu hút du khách bởi những ngôi nhà cổ kính xây bằng gạch và gỗ mang đậm nét kiến ​​trúc Tây Ban Nha thế kỷ XV. .

Sau chuyến tham quan, du khách có thể ở lại Mỹ, tiếp tục tham quan các thành phố nổi tiếng ở bờ Tây nước Mỹ như Las Vegas, San Jose, San Francisco, hoặc thăm thân, tìm trường, khảo sát môi trường học tập cho con em mình. . Với hơn 20 năm kinh nghiệm “Chuyên tour du lịch Mỹ”, Vigotour luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách đặt vé tham quan, đặt phòng khách sạn, xe đưa đón,… trong suốt hành trình.

Mọi thắc mắc về kinh nghiệm du lịch California, tham quan cánh đồng hoa Mao Lương nói riêng và du lịch Mỹ nói chung, bạn có thể gọi đến hotline 0838 336 336 (hỗ trợ đến 10h hàng ngày) hoặc gửi tin nhắn. Hãy hỏi Vigotour để được tư vấn nhanh chóng và tận tình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan