Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Du lịch Alaska: Chơi gì, tham quan những địa điểm nào khi du lịch Alaska?

Alaska được mệnh danh là Thiên đường băng giá nên không ít du khách cảm thấy ngại ngùng khi đặt chân đến địa điểm du lịch này. Tuy nhiên, đừng để một lời đồn đại vô căn cứ khiến bạn bỏ lỡ điểm du lịch tuyệt vời này. Alaska cũng giống như những nơi khác, cũng có mùa hạ và mùa đông, thời tiết lúc nóng lúc lạnh, mỗi bang lại mang đến cho con người những cảm nhận khác nhau.

Nhưng điều tuyệt vời nhất chính là cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Alaska mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Hãy đến với Anchorage để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ

Anchorage là một trong những thành phố lớn nhất của Alaska, còn được mệnh danh là địa điểm đãi vàng nổi tiếng. Một hoạt động thú vị và thu hút du khách đến Anchorage là đãi vàng tại mỏ Crow Creek và mỏ Indian Valley. Hoặc trong tiết trời mát mẻ, bạn có thể mạo hiểm hoặc bắt ghế câu cá hồi trên sông, hay đơn giản là ngắm nhìn những chú gấu Bắc Cực tụ tập thành đàn và bắt cá…

Hãy đến với Anchorage để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ

Những điều bạn tưởng chỉ có thể nhìn thấy trên tivi thì giờ đây bạn có thể thực sự trải nghiệm khi đến Anchorage, Alaska. Nếu may mắn đến đúng lúc, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​đàn cá hồi đại dương bơi ngược dòng vào mùa sinh sản.

Cảng Ketchikan

Trên chuyến tàu đến Alaska, Ketchikan là điểm dừng chân tuyệt vời để du lịch và khám phá. Mặt nước phẳng lặng và trong xanh gợn sóng khi gió thổi, và xa xa là những ngọn núi nhấp nhô trên biển như một con thuyền khổng lồ giữa đại dương. Hay những hàng cây xanh đung đưa rì rào trong gió, trong những buổi chiều hoàng hôn, khung cảnh nơi đây rực rỡ và đẹp hơn bao giờ hết.

Chỉ khi tận mắt chứng kiến, bạn mới có thể hình dung và cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi đây. Ketchikan đầy sương mù là nơi thích hợp để câu cá hồi, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi và chuyến đi câu của bạn sẽ vô cùng thú vị.

Thành phố Fairbanks

Thành phố Fairbanks sôi động và trẻ trung sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn khám phá và chiêm ngưỡng. Đặc biệt là vào mùa hè, trong không khí nóng nực là thời điểm thích hợp để bạn ngắm nhìn những bông cải khổng lồ hay những củ cải nặng 50 pound tại Vườn bách thảo Georgeson.

Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá như đi phà tham quan thành phố Fairbanks, thưởng thức ẩm thực ngon và trò chuyện với người dân địa phương…

Thị trấn Sitka

Không oi bức như mùa hè ở Fairbanks, mùa hè ở Sitka vẫn mang đến những cái se lạnh như mùa thu. Dịu dàng, trong lành… nơi đây được mệnh danh là thị trấn ven biển đẹp nhất Alaska và là địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà du khách không nên bỏ qua.

Đến với Sitka, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ của thiên nhiên, chinh phục những dòng chảy mạnh bằng thuyền buồm, hay hiểu thêm về văn hóa, lịch sử và con người nơi đây.

Sông băng Mendenhall, Juneau

Một trong những điểm du lịch mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Juneau đó là sông băng Mendenhall. Nhiều du khách còn so sánh rằng đi du lịch Juneau mà không ghé thăm Mendenhall Glacier thì chẳng khác nào đến Anh mà không ghé thăm tháp đồng hồ BigBen. Nói cách khác, nó là một biểu tượng, tượng trưng cho Juneau nói riêng và Alaska nói chung.

Mendenhall Glacier, Juneau Với những ai muốn phiêu lưu, mạo hiểm, cảm giác mới lạ… thì cánh đồng băng Mendenhall Glacier sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hoạt động chó kéo xe trượt tuyết

Đến với Skagway, hoạt động nổi tiếng và đáng thử nhất ở đây có lẽ là tham quan trang trại chó kéo xe trượt tuyết. Du khách sẽ được gặp và chạm vào những chú chó kéo xe Alaska Husky. Ngồi trên ô tô và được dắt tay bởi những chú chó Husky to lớn… và còn rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Một số hình ảnh của Du lịch Vigotour tại Alaska

du lịch neo đậu, alaska

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25 E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan