Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Tìm Hiểu Lịch Sử Hàng Không Tại Bảo Tàng Hàng không Wings Over Miami

Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami, nằm tại Sân bay Điều hành Miami, giới thiệu cho các du khách một cái nhìn về Thời kỳ Vàng của Chuyến bay và những người tiên phong trong ngành hàng không. Bảo tàng có trưng bày các loại máy bay cổ điển quân sự và dân dụng, cũng như thông tin về các phi công đã lái chúng.

Bảo tàng là một cách tuyệt vời để dành vài giờ cho bất kỳ người đam mê máy bay nào. Mặc dù du khách không được phép leo lên máy bay, nhưng họ được phép nghiên cứu chúng từ mọi góc độ. Đội ngũ nhân viên am hiểu, thân thiện và mong muốn chia sẻ thông tin về bộ sưu tập.

Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami

Điểm nổi bật của Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami

Những người tạo ra bảo tàng mới đã đồng ý rằng bảo tàng sẽ tích lũy một bộ sưu tập các máy bay có khả năng bay thường xuyên. Những người sáng lập cũng làm việc chăm chỉ để thu thập một loạt các máy bay trong suốt lịch sử của ngành hàng không, từ máy bay dân dụng cổ điển đến máy bay quân sự.

Điều cần biết về Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami

Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami

Bảo tàng Hàng không Wings Over Miami có 3 phần trưng bày. Phần đầu tiên lưu trữ các vật phẩm lịch sử từ lịch sử hàng không, cũng như một bộ sưu tập máy bay mô hình phong phú. Phần thứ hai được dành cho hàng không trong quân đội.

Phần thứ ba của bảo tàng là một nhà chứa máy bay, nơi du khách có thể nhìn cận cảnh nhiều loại máy bay cổ điển trải qua thời Chiến tranh Lạnh. Một số máy bay đáng chú ý bao gồm F-14 Tomcat, Yak thời Liên Xô và Hawk Hunter của Anh. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể thoáng nhìn thấy những chiếc máy bay đang trong quá trình phục hồi.

Đây chắc chắn là một điểm đến mới lạ và đầy thú vị dành cho các du khách tham gia tour du lịch Mỹ khám phá trong thời gian tới.

Địa điểm: 14710 SW 128th St, Miami, FL 33196, USA

Giờ mở cửa: Thứ Tư – Chủ Nhật từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều (đóng cửa từ Thứ Hai – Thứ Ba)

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan