Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

5 Con Phố Nổi Tiếng Nhất Ở Thủ Đô Hoa Kỳ – Washington DC

Các đường phố nổi tiếng nhất ở Washington DC dẫn bạn đến một số địa danh mang tính biểu tượng nhất Hoa Kỳ. Thành phố trải dài từ hai bên Vịnh Chesapeake đến tận vùng nông thôn nhiều cây cối ở trung tâm nam Maryland. Bạn sẽ được trải nghiệm từ Penn Ave đầy tượng đài đến những khu âm nhạc thú vị, nơi bạn có thể uống bia địa phương với đám đông sinh viên của Washington. Cùng Vigotour khám phá 5 con phố nổi tiếng nhất ở Washington DC.

1/ Đại lộ Pennsylvania – Một chuyến tham quan phải đến ở Washington DC

Đại lộ Pennsylvania

Đại lộ Pennsylvania là con đường chính chạy chéo trực tiếp qua trung tâm của Washington DC. Nó đi về phía đông nam đến dòng tiểu bang Maryland và về phía bắc đến Rock Creek, nhưng điều mà bạn nên quan tâm là ở ngay giữa. Cụ thể là phần có Nhà Trắng và Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ.

Cao tới 288 ft, Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ là một trong những tòa nhà quan trọng nhất trong nước. Từ đó, đi về phía tây bắc lên Penn Ave và bạn sẽ sớm thấy Nhà Trắng.

2/ 18 Street NW – Cuộc sống về đêm sôi động và trung tâm ăn uống của Washington DC

18 Street NW là một trong những trung tâm thời thượng của Washington DC. Nó được mở ra trong một trung tâm của các quán ăn và cửa hàng cổ điển thông qua trung tâm của khu phố Adams Morgan ở phía bắc của thị trấn.

Vào ban đêm, 18 Street NW càng trở nên náo nhiệt. Bạn có thể nhấm nháp đĩa mezze ở Trung Đông và thưởng thức những ly cocktail gây tò mò tại các địa điểm như The Green Zone. Và có một trong những địa điểm hàng đầu dành cho LGBTQ + của thị trấn. Tất cả những thứ đó dồn vào một đoạn đường ngắn, dài 980 ft của NW 18, ngay gần giao lộ với Đường Columbia.

3/ U Street  – Văn hóa và chilli dogs

U Street luôn thơm lừng với các loại gia vị Tex-Mex của Ben's Chili Bowl, một trong những quán ăn trong tường mang tính biểu tượng nhất của Washington DC. Con đường này nằm ở phía đông bắc của thủ đô Hoa Kỳ, chạy từ đông sang tây qua khu vực Cardozo phía trên Vòng tròn Logan.

U Street có món ăn nổi tiếng là chilli dogs. Đây cũng là điểm dừng chân của một số di sản người Mỹ gốc Phi nổi tiếng nhất của thành phố. Một nơi nhất định phải đến là Nhà hát Lincoln từ năm 1922, nơi Công tước Ellington đã lên sân khấu trong ngày. Nhạc Jazz vẫn là bài hát được yêu thích tại nhiều sảnh khách sành điệu và quán bar trên sân thượng, nhưng hãy nhớ ghé qua Bảo tàng Nội chiến Người Mỹ gốc Phi trước khi thưởng thức một ly bia.

4/ M Street – Nơi để lấp đầy túi mua sắm của bạn

M Street

M Street là một trong những con phố mua sắm hàng đầu ở Washington DC. Nó là một đường thẳng hoàn hảo trên toàn bộ thành phố, nối Noma ở phía đông với bờ Potomac ở phía tây. Nhưng đặc biệt nhất là đoạn đi qua Georgetown lịch sử. Ở đó đầy rẫy các cửa hàng với đủ hình dạng và kích cỡ.

Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng giày trượt băng, tiệm xăm nghệ nhân, cửa hàng trang sức, những cái tên nổi tiếng như H&M và TJ Maxx .v.v. Hàng loạt nhà hàng cũng đang chờ đợi bạn khi bạn kiệt sức. Những món này bao gồm từ nhà bếp Nhật Bản uy tín hàng đầu của Nobu đến chuyên gia pho mát và shawarma George's King of Falafel.

5/ Beach Drive – Một lối thoát tuyệt vời khỏi sự ồn ào của Downtown

Beach Drive

Beach Drive là con đường bạn đang tìm đến khi bạn muốn hít thở không khí trong lành và hương vị của thiên nhiên ở Washington DC. Nó len lỏi qua toàn bộ Công viên Rock Creek, kéo dài 13 dặm từ trên xuống dưới, bắt đầu ngay qua Công viên Động vật Quốc gia Smithsonian ở Đông Bắc Washington.

Beach Drive là một tuyến đường có phong cảnh đẹp. Những ngọn đồi Sylvan với những cây sồi và hạt dẻ thấp thoáng hai bên, trong khi một con sông uốn khúc ngay bên cạnh đường đi. Bạn có rất nhiều cơ hội để ghé vào một bữa ăn ngoài trời trong rừng. Đường mòn cho phép bạn có thể đậu xe và đi bộ đến những khu phố hoang sơ hơn của thủ đô.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan