Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

5 Con Phố Biểu Tượng Nổi Tiếng Nhất Ở Los Angeles

Một số đường phố nổi tiếng nhất ở Los Angeles cũng là một trong những biểu tượng của thành phố, chẳng hạn như Đại lộ Hollywood và Đại lộ Danh vọng Hollywood. 

Những con đường nổi tiếng nhất ở Los Angeles thường là những nơi mà hầu như tất cả mọi người trên khắp thế giới đã từng nhìn thấy hoặc nghe nói đến, thường là trong phim, trên TV, trong các bài hát và thậm chí trong trò chơi điện tử. Cho dù bạn định đi dạo, đạp xe hay lái xe dọc theo những con phố Los Angeles này, chúng sẽ nằm trong danh sách phải trải nghiệm của bạn khi đến thành phố này..

1/ Rodeo Drive

Rodeo Drive ở Beverly Hills là một trong những con phố mua sắm nổi tiếng nhất của Los Angeles. Với các cửa hàng sang trọng và thỉnh thoảng bắt gặp một số người nổi tiếng trên đường đi. 

Rodeo Drive

Rodeo Drive nằm giữa Đại lộ Santa Monica và Dayton Way, mang đến nhiều bức ảnh nổi bật, như biển báo Via Rodeo và Rodeo Drive đã được xuất hiện trong vô số bộ phim. Hãy tản bộ dọc theo lối đi rải sỏi kiểu châu Âu tuyệt đẹp đến Two Rodeo. Ghé thăm các cửa hàng đồ hiệu như Armani, Coco Chanel và Gucci, nơi tất cả mọi người từ Brittney Spears đến Leonardo DiCaprio đều đến đây mua sắm.

Địa điểm: Beverly Hills, CA, 90212, USA

2/ Đại lộ Hollywood

Đại lộ Hollywood trải dài 15 dãy nhà, nơi tọa lạc của Đại lộ Danh vọng Hollywood với gần 2.700 nhân vật nổi tiếng, mỗi người đều được ghi dấu ấn trong một ngôi sao trên vỉa hè. Bạn cũng sẽ tìm thấy Nhà hát Trung Quốc TCL nổi tiếng, được coi là một trong những nhà hát lớn nhất thế giới với tư cách là địa điểm hàng đầu cho các sự kiện thảm đỏ. Đây là điểm đến được rất nhiều du khách tham gia tour Mỹ của Vigotour yêu thích.

Hollywood Boulevard

Sau khi xem các “ngôi sao”, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Hollywood để xem hơn 10.000 đồ tạo tác và đạo cụ từ các bộ phim đương đại và cổ điển. Tại Ripley's Believe It or Not !, bạn sẽ quan sát thấy tất cả những điều kỳ lạ, kỳ quái và thậm chí gây sốc. Hãy chắc chắn chụp ảnh tự sướng với những người nổi tiếng yêu thích của bạn (dù sao cũng là phiên bản tượng sáp) tại Bảo tàng Sáp Hollywood.

Địa điểm: Hollywood Boulevard, Los Angeles, CA, 90028, USA

3/ Đại lộ Sunset

Đại lộ Sunset đã được đưa vào danh sách gần như vô tận gồm các ca từ bài hát, chương trình truyền hình và phim, bao gồm cả phim mà nó cho mượn tên, Đại lộ Sunset năm 1950. Trong khi khu vực này gợi lên hình ảnh của sự hào nhoáng truyền thống của Hollywood với những cây cọ đung đưa và ánh nắng dồi dào.

Địa điểm: Sunset Boulevard, Los Angeles, CA, 90028, USA

4/ Mulholland Drive

Mulholland Drive

Mulholland Drive là một trong những con đường nổi tiếng nhất ở Los Angeles, cung cấp tầm nhìn ngoạn mục ra Trung tâm thành phố Los Angeles và Thung lũng San Fernando. Nó được chú ý bởi bộ phim Mulholland Drive năm 2001 của David Lynch với sự tham gia của Naomi Watts. Bên cạnh việc cung cấp một chuyến đi ngắm cảnh, nó còn mang đến cơ hội ngắm nhìn nhiều biệt thự xa hoa thuộc sở hữu của các ngôi sao Hollywood. Một số người nổi tiếng đã sống ở đây bao gồm Jack Nicholson, Madonna, Warren Beatty, John Lennon và Marlon Brando.

Địa điểm: Mulholland Drive, Los Angeles, CA, 90046, USA

5/ Đại lộ Melrose

Đại lộ Melrose là một trong những con đường nổi tiếng nhất ở Los Angeles, nổi tiếng ngay cả trước những năm 1990 của loạt phim truyền hình Melrose Place . Đây là nơi có Hãng phim Paramount Pictures nổi tiếng, cùng với một loạt các khu mua sắm và giải trí. Thêm vào đó, các bức tranh tường và nghệ thuật đường phố rất ấn tượng, tạo nên một số bức ảnh Instagram tuyệt đẹp.

Địa điểm: Melrose Avenue, Los Angeles, CA, 90038, USA

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan