Chuyên tour outbound

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 miễn phí

Giá tốt - Chất lượng tốt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Du lịch Mỹ

Ngỡ Ngàng Trước 7 Kỳ Quan Thiên Nhiên Đẹp Nhất Ở Las Vegas

Những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời nhất ở Las Vegas chứng minh rằng thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn là ánh đèn rực rỡ của dải Strip rất đáng để các du khách tham gia tour Mỹ dành thời gian khám phá. Nhưng dãy sòng bạc, khách sạn và địa điểm biểu diễn rực rỡ này chỉ là một phần của câu chuyện khi tìm hiểu về Las Vegas và cảnh quan nổi bật của nó.

Cả bên trong và xung quanh thành phố nổi tiếng thế giới này đều có vô số điểm tham quan tự nhiên ấn tượng không kém. Khác nhau, từ những vùng đất ngập nước tươi tốt và những chuyến đi bộ leo núi đến những khối đá mang tính biểu tượng, hãy xem những địa danh không thể bỏ qua này để đảm bảo bạn trải nghiệm mọi thứ mà Las Vegas mang lại.

1/ Công viên đất ngập nước hạt Clark

Công viên đất ngập nước hạt Clark

Công viên Đất ngập nước Hạt Clark là một nơi có cảnh quan sa mạc trù phú với những con đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp rộng lớn. Trải rộng 2.900 mẫu Anh, vùng đất ngập nước này mang đến những cơ hội quan sát động vật hoang dã nổi bật, với nhiều loại sinh vật – từ rùa đến chó sói đồng cỏ – tìm nơi trú ẩn khỏi cái nóng trong ao và các điểm bóng râm của công viên.

Tuy nhiên, điểm nổi bật tại Công viên Đất ngập nước Hạt Clark là đường mòn Khu bảo tồn Thiên nhiên rộng 210 mẫu Anh. Nhìn ra công viên từ các đài quan sát tuyệt đẹp của con đường mòn và tận hưởng lối thoát yên bình này vào sáng sớm hoặc chiều muộn.

2/ Đài tưởng niệm Quốc gia Giường hóa thạch Tule Springs

Đài tưởng niệm Quốc gia Giường hóa thạch Tule Springs được coi là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để xem hóa thạch Kỷ băng hà. Là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất ở Las Vegas, đây cũng là nơi lý tưởng cho những người yêu thích lịch sử và khoa học. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những hóa thạch có niên đại 200.000 năm đã được đào lên khắp địa điểm khảo cổ khổng lồ này. 

Với các sinh vật thời tiền sử bị thu hút bởi thức ăn và nước uống của khu vực, hóa thạch của voi ma mút Colombia, Camelops và mèo răng kiếm đã được phát hiện tại Đài tưởng niệm Quốc gia Giường hóa thạch Tule Springs.

3/ Hồ Mead

Hồ Mead

Hồ Mead được công nhận là một trong những điểm đến nghỉ mát hàng đầu của Mỹ, nhưng nó chỉ tồn tại nhờ việc xây dựng Đập Hoover cao chót vót. Là hồ chứa lớn nhất ở Hoa Kỳ, mỗi năm có hàng triệu du khách tìm đường đến đây để chèo thuyền, câu cá và tận hưởng ánh nắng mặt trời dường như vô tận.

Với khoảng 750 dặm bờ biển, Hồ Mead cung cấp một loạt các hoạt động. Chẳng hạn, bạn không muốn bỏ lỡ cảnh quan tuyệt đẹp từ đỉnh đập Hoover. Bạn cũng nên dành thời gian để đi bộ dọc theo Đường mòn Đường sắt Lịch sử trước khi nghỉ ngơi tại Bãi biển Willow nhìn ra Sông Colorado.

4/ Công viên bang Valley of Fire

Valley of Fire

Công viên bang Valley of Fire nằm ở phía bắc của Hồ Mead. Đó là nơi bạn phải đến nếu muốn trải nghiệm sự hình thành đá nổi tiếng của Nevada. Với những cấu trúc đá sa thạch tự nhiên nổi bật ước tính 150 triệu năm tuổi này, những địa danh như thế này không xuất hiện hàng ngày.

Bên cạnh những con đường mòn đi bộ đường dài đẳng cấp thế giới, một trong những điểm nổi bật của Công viên Bang Thung lũng Lửa là Đá Voi được đặt tên khéo léo. Khối đá cao chót vót này là địa điểm không thể bỏ qua cho các nhiếp ảnh gia. Các thành tạo khác trong khu vực là nơi bạn sẽ thấy những bức tranh và chạm khắc trên đá của người Mỹ bản địa cổ đại.

5/ Red Rock Canyon

Red Rock Canyon là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Las Vegas nếu bạn thích đi bộ đường dài ngoài trời. Với 26 con đường mòn ở quốc gia mở độc đáo trải qua mọi độ khó, đây là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn mọi góc nhìn của kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng này.

Mặc dù chọn bất kỳ chuyến đi bộ đường dài nào trong số này sẽ đưa bạn đến giữa đời sống thực vật sa mạc đa dạng, Đường mòn Calico Tanks dẫn đến một hố nước ẩn và mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra khắp Las Vegas. Ngoài ra, Đường mòn Icebox Canyon đầy thử thách có con đường rợp bóng mát và thác nước theo mùa. Với Red Rock Canyon nằm cách cộng đồng Summerlin một quãng lái xe ngắn, bạn sẽ tìm thấy các khu nghỉ dưỡng sòng bạc, ăn uống và mua sắm tuyệt vời khi bạn sẵn sàng kết thúc một ngày.

6/ Công viên quốc gia Thung lũng chết

Công viên quốc gia Thung lũng chết

Công viên quốc gia Thung lũng Chết thực sự xứng đáng với cái tên đáng sợ của nó, với khu vực rộng lớn này được coi là nơi thấp nhất và là một trong những nơi khô hạn nhất ở Bắc Mỹ. Nhưng mặc dù công viên quốc gia rộng lớn này là cực đoan ở nhiều khía cạnh, nhưng vẫn có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cần có.

Chẳng hạn, Badwater Basin là nơi bạn có thể khám phá điều gì sẽ xảy ra khi một hồ nước đơn giản bốc hơi. Bãi muối rộng lớn này tồn tại ở độ sâu gần 280 ft dưới mực nước biển và là địa danh nổi tiếng nhất ở Thung lũng Chết. Để có một chuyến đi đáng nhớ, hãy hành trình trên Artist's Drive để vượt qua 9 dặm hình thành núi lửa hoành tráng và đất sườn đồi đầy màu sắc.

7/ Hang động Lehman

Hang động Lehman được phát hiện vào cuối những năm 1880 và kể từ đó được biết đến là hang động huyền thoại nhất trong khu vực. Nằm trong Công viên Quốc gia Great Basin, du khách sẽ bắt gặp hơn 300 cái gọi là hình khiên treo trên mọi bề mặt của hang động. Trong khi đó, bạn cũng có thể thoáng thấy dơi, nhện và bọ cạp giả.

Mặc dù Hang động Lehman chỉ có sẵn để khám phá thông qua các chuyến tham quan có hướng dẫn, nhưng các phiên kéo dài 60 phút hoặc 90 phút này là một cách tuyệt vời để trải nghiệm địa danh dưới lòng đất này. Sau đó, đi vào phần còn lại của công viên và ghé thăm vô số hồ và rừng trên núi cao thanh bình.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIGOTOUR
Địa chỉ: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 089.868.3868 – 093 265 9998
Email: info@vigotour.com.vn
Website: https://vigotour.com.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan